การบริจาคผ้าอนามัย 90,000 ชิ้นในนามของซอลลี่ (Sulli)
2019-11-29 11:51:14
Advertisement
คลิก!!!

 

รายการบันเทิงในเว็บไซต์ รายการ "Jinri Market" ได้แสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ที่น่าอบอุ่นโดยทำการบริจาคในนามของซอลลี่ (Sulli) (ชื่อจริงชเวจินรี (Choi Jinri))

ในวันที่ 28 พฤศจิกายน รายการ "Jinri Market" บอกว่า “เราตัดสินใจที่จะบริจาคผ้าอนามัยผลิตเองที่มีการวางแผนว่าจะทำร่วมกับซอลลี่ในพื้นที่ขาดแคลน”

โดยในปี 2018 ซอลลี่ใช้เวลาไปเยอะมากในการคิดเกี่ยวกับการผลิตผ้าอนามัยร่วมกับ Chungdamgirl แบรนด์ที่เน้นผลิตภัณฑ์สุขลักษณะของผู้หญิง เธอปรึกษากับทีมผลิตเรื่องการจัดเตรียมผ้าอนามัยไว้ให้ในสถานที่ต่างๆ เช่น ห้องน้ำ

"Jinri Market" บอกว่า “จำนวนของผ้าอนามัยที่ถูกส่งมาให้ทุกคนในนามของ ‘ซอลลี่’ ศิลปินสาวผู้เริ่มไอเดียมากมายและเป็นแรงบันดาลใจในกระบวนการผลิตผ้าอนามัย เราหวังว่าจะสื่อสารหัวใจที่อบอุ่นของพวกเราไปยังคนหนุ่มสาวและผู้หญิง – ผู้ที่ทนทรมานกับความขาดแคลนในสวัสดิการของสังคมอยู่บ่อยๆ ได้”

โดยขณะนี้ ผ้าอนามัยที่กล่าวถึงมาข้างต้นกำลังถูกส่งไปยัง 3 บริษัท ได้แก่ กองทุนสวัสดิการ Gimpo, ศูนย์สุขภาพเด็กวัยรุ่นผู้หญิงแห่งเมืองโซล "I'm Bom", และศูนย์อาหารเมืองโซล มีการคาดว่าสิ้นปีนี้ "Jinri Market" จะเพิ่มจำนวนผ้าอนามัยได้ถึง 90,000 ชิ้น (เทียบเท่ากับมูลค่า 500 ล้านวอน)

ในตอนท้าย ทีมผลิตแสดงความขอบคุณของพวกเขาว่า “แล้วก็ขอขอบคุณ Chungdamgirl ในการตัดสินใจที่มีความหมายครั้งนี้อีกครั้ง ขอบคุณ ทุกๆ คน”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X