จากคนแปลกหน้า สู่ความผูกพันที่ยิ่งกว่าครอบครัว ของสมาชิกวงบีทีเอส (BTS)
2019-11-28 19:03:14
Advertisement
คลิก!!!

 

หากมองในปัจจุบัน สมาชิกทั้ง 7 คนของบีทีเอส (BTS) นั้นเปรียบเสมือนครอบครัว แต่เมื่อย้อนกลับไป ทุกคนก็เริ่มต้นจาก คนแปลกหน้า... 

ย้อนกลับไปไม่ถึง 10 ปีก่อน พวกเขาได้มาเจอกันครั้งแรกในฐานะเด็กฝึกหัดของค่าย BigHit Entertainment การที่มาจากพื้นฐานต่างกัน และบุคลิกแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน ทำให้มีความขัดแย้งระหว่างกันบ้าง

เจ-โฮป เปิดเผยว่าเมื่อก่อนสมาชิกทะเลาะกันบ่อยมาก เพราะเข้ากันไม่ได้ แต่พวกเขาผ่านช่วงเวลานั้นมาได้ด้วยการเปิดใจคุยกัน!

“เมื่อก่อนเราทะเลาะกันบ่อยเลยครับ เพราะว่าพื้นฐานเราไม่เหมือนกัน แล้วบุคลิกก็ต่างกันมากอีก แต่เราผ่านมาได้ด้วยการใช้วิธีคุยกันให้บ่อยขึ้น แล้วก็อยู่ด้วยกันให้นานขึ้น กลายเป็นว่าตอนนี้แค่มองตาก็รู้ความคิดแล้วครับว่าแต่ละคนคิดอะไรกันอยู่” - เจ-โฮป

จีมินเห็นด้วยว่าช่วงแรกการเข้าใจคนอื่นเป็นเรื่องยาก แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้! 

 “เพราะสมาชิกแต่ละคนต่างกันมาก ผมคิดว่ามันก็ยากสำหรับทุกคนที่จะเข้าใจกันและกัน แต่พวกเราไม่ยอมแพ้ครับ และตอนนี้พวกเรากลายเป็นทีม ที่ไม่มีใครสามารถมาแทนที่สมาชิกคนใดคนหนึ่งได้” – จีมิน

หลังจากผ่านการทะเลาะ, เรียนรู้ และเข้าใจ ตอนนี้พวกเขาเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และเรียนรู้กันและกัน จองกุกเปิดเผยบทเรียนล้ำค่าที่เขาได้เรียนรู้จากพี่ชายทั้ง 6 คน

 “ผมได้เรียนรู้ว่า เวลาจะทำ หรือจะพูดอะไรที่อาจทำให้คนอื่นรู้สึกผิดหวัง ผมจะคิดซ้ำอีกครั้ง ก่อนจะทำอะไรลงไป และไม่ลืมว่าผมมาจากที่ไหน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม” – จองกุก

ชูก้า (Suga) บอกว่าแม้ตอนนี้พวกเขาก็ยังทะเลาะกันอยู่ แต่ทุกเหตุการณ์จะเป็นประสบการณ์ที่ดีและเติมเต็มความทรงจำให้แก่กันและกัน

 “ผู้ชาย 7 คนที่แตกต่างกันแต่ต้องมาอยู่ด้วยกัน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย มันยากสำหรับพวกเราที่จะมีความคิดไปในทิศทางเดียวกันหมด แต่พอมองกลับไป ทุกอย่างล้วนเป็นความทรงจำที่ดี” – ชูก้า

อาร์เอ็ม (RM) สรุปความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 7 คน ที่ถึงแม้จะแตกต่างกัน แต่ก็ยังสามารถทำงานและใช้ชีวิตด้วยกันได้ ทั้งหมดเกิดจากความรัก และการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน!

 “ผู้ชาย 7 คนที่เติบโตด้วยกันอย่างใกล้ชิด ทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัวและการทำงาน นั่นหมายถึงพวกเราเคยเผชิญหน้าด้วยความขัดแย้งกันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้เราผ่านเรื่องเหล่านั้นมาได้น่าจะเป็นการทำงานที่อยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ และเอาใจใส่กันและกันอยู่เสมอ” – อาร์เอ็ม

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X