7 ไอดอลกับเซ็ตแฟชั่นต้อนรับฤดูหนาวที่จะทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นยิ่งขึ้น!
2019-11-28 14:22:59
Advertisement
คลิก!!!

 

ในฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว มักจะมีเซ็ตแฟชั่นสวยๆ จากเหล่าไอดอลเกาหลี พวกเขาจะได้ใส่เสื้อผ้าแฟชั่นไม่ว่าจะเป็นสเวตเตอร์และเสื้อกันหนาว ทำให้บรรยากาศช่วงฤดูนี้มีแต่ความน่ารักและความอบอุ่น มาดูกันว่ามีใครบ้าง

1.ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) กับลุคเสื้อสเวตเตอร์ที่เหมือนหลุดมาจากสวรรค์ เขาดูอบอุ่นและนุ่มนวลในชุดโทนสีครีมน้ำตาล ยิ่งในลุคเสื้อสเวตเตอร์คอวีสีครีมเบจนั้น กลายเป็นอีกภาพเซ็ตสุดคลาสสิกที่แฟนคลับต้องพูดถึงบ่อยๆ

2.จอย (Joy) วง Red Velvet

จอย (Joy) กับเซ็ตรูปแฟชั่นต้อนรับฤดูหนาว ของนิตยสาร IZE & Magaziine ในลุคเธอดูหวานๆ แต่แอบเซ็กซี่เล็กน้อยกับบู้ทยาวและเสื้อสเวตเตอร์สีเทา

3.ซูโฮ (Suho) วง EXO

ซูโฮ (Suho) เรารู้กันดีว่าไอดอลคนนี้เป็นผู้ชายที่มาในลุคสุดอบอุ่น  ไม่ว่าเขาจะแต่งแฟชั่นแบบไหนออกมาก็ดูดีไปซะหมด จะใส่เป็นแฟชั่นโมโนโทนหรือแฟชั่นแบบหลากสีก็เข้า เรียนรู้สไตล์แฟชั่นจากไอดอลคนนี้ได้เลย

4.ซานะ (Sana) วง TWICE

พิสูจน์ได้ว่าพอไอดอลหญิงซานะ (Sana) สวมชุดสเวตเตอร์ขึ้นมา ก็กลายเป็นสาวน้อยไร้เดียงสาทันที เป็นอีกคนที่เหมาะกับชุดเซ็ทฤดูหนาวมากๆ 

5.คีย์ (Key) วง SHINee

คีย์ (Key) เป็นอีกไอดอลที่ไม่มีคำว่าจำกัดแฟชั่น เพราะเขาสามารถใส่ชุดอะไรก็ได้ไม่จำกัดรูปแบบ เรามักจะทึ่งทุกครั้งกับภาพแฟชั่นของคีย์ โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาวที่มีแฟชั่นแปลกใหม่ให้เห็นอยู่ตลอด

6.ไอยู (IU)

ไอยู (IU) เป็นแฟนตัวยงของการสวมเสื้อสเวตเตอร์คอเต่า จะเห็นได้จากผลงานเพลงหรือซีรีส์เธอจะสวมเสื้อแบบนี้อยู่เสมอ ซึ่งในลุคนี้ก็สร้างความน่าเอ็นดู น่ารักตามแบบฉบับบของเธอเอง

7.จิน (Jin) วง BTS

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด กับแฟชั่นที่ทำเอาสาวๆ ใจละลายของจิน (Jin) ลุคเสื้อสเวตเตอร์ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตหรือเชิด จินใส่มาหมดแล้ว เข้ากับนิยามผู้สุดอบอุ่นจริงๆ

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X