โทมัส แมคโดเนล (Thomas McDonell) เผยข้อความที่ คูฮารา ส่งให้เขาเมื่อต้นปี 2019
2019-11-28 13:58:31
Advertisement
Pyramid Game

 

โทมัส แมคโดเนล ดาราฮอลีวู้ด เผยข้อความที่ คูฮารา ส่งให้เขาเมื่อตอนต้นปี 2019 เขาได้ แคปเจอร์จับภาพข้อความเหล่านั้น และโพสลงทวิตเตอร์ของเขา ข้อความที่คูฮารา ส่งมาเป็นข้อความขอบคุณเป็นการส่วนตัวที่ แมคโดเนล ฟอลโล่ว์ติดตามทวิตเตอร์ของเธอ และ ขอบคุณที่เขาสนใจในวัฒนธรรมของเกาหลี

"สวัสดีค่ะ คุณโทมัส

ฉันนักร้องจากเกาหลีนะคะ ชื่อ คูฮารา วง KARA ค่ะ

ขอบคุณที่ติดตามทวิตเตอร์ของฉันนะคะ และขอบคุณที่คุณรักเกาหลีค่ะ"

แม้ว่า โทมัส แมคโดเนล และ คูฮารา จะไม่เคยได้พบเจอตัวจริงกันมาก่อน แต่ คูฮาราเลือกที่จะเริ่มต้นทักทายเขาก่อน ด้วยการขอบคุณที่เขาให้ความสนใจบัญชีทวิตเตอร์ของเธอ

และเมื่อ คูฮารา จากไป โทมัสได้อัพโหลดภาพข้อความเหล่านั้น พร้อมเน้นข้อความของ คูฮารา ที่เขาชื่นชอบเป็นพิเศษ ด้วยการพิมพ์ซ้ำในทวิตอีกครั้ง

"และขอบคุณที่คุณรักเกาหลี"

โทมัส แมคโดเนล เป็นดาราคนหนึ่งที่ให้ความสนใจและชื่นชอบ วัฒนธรรมเคป๊อป รวมทั้งวัฒนธรรมชาวเกาหลีที่มีอยู่ในฉากต่าง ๆ ของฮอลีวู้ด แม้เขามีผลงานส่วนใหญ่ที่ต้องทำงานในอเมริกา แต่เขาก็มักจะเดินทางไปที่เกาหลีอยู่บ่อย ๆ  ติดตามข่าวจากแต่ละด้อม พร้อมเรื่องราวของเคป๊อปต่าง ๆ ผ่านโซเชียลมีเดีย

ครั้งหนึ่งเขาเคยโพสทวิต ไอยู (IU) โพสภาพวาดที่ ซอลลี่ (Sulli) ให้ไว้ ในวันครบรอบ4ปีของอัลบั้ม Chat - Shire

โทมัส แมคโดเนล โพสสิ่งนี้เพื่อบ่งบอกถึงแง่มุมที่น่ารักของ คูฮารา ว่าเธอมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อแฟนๆที่ดี และ คนที่ไม่เคยได้พบเจอมาก่อนอย่างเขาก็ตาม

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X