จีซุก (Jisook) เปิดเผยเรื่องราวความรักกับแฟนหนุ่มแฮคเกอร์ในขณะที่ตามจับคนที่คอมเมนท์ว่าร้ายต่อเธอ
2019-11-28 13:40:34
Advertisement
Pyramid Game

 

จีซุก (Jisook) พูดถึงเรื่องความรักของเธอในรายการ “Radio Star”!

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 27 พฤศจิกายน อดีตสมาชิกวง Rainbow ได้ปรากฏตัวทางทีวีเป็นครั้งแรกหลังจากมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับโปรแกรมเมอร์และนักธุรกิจอีดูฮี (Lee Doo Hee)

“นี่เป็นครั้งแรกที่มีข่าวเดทเกี่ยวกับฉันหลังจากฉันเดบิวต์มาค่ะ” จีซุกเริ่มเล่า “ฉันไม่รู้ว่าแฟนๆ จะคิดยังไง ฉันไม่รู้ว่าฉันต้องพูดถึงมันมากแค่ไหน ดังนั้นฉันตัดสินใจเล่าบางส่วนหลังจากปรึกษากับแฟนของฉันมาค่ะ”

เธอเล่าว่า “ข่าวเรื่องการแต่งงานออกมาหลังจากมีการยืนยันข่าวเดท แต่มันเป็นเรื่องไม่จริงค่ะ แต่บทความนั้นทำให้การปฏิเสธข่าวนั้นหนักแน่นมากจนฉันคิดว่าฉันอาจจะไม่ได้แต่งงานแล้วค่ะ ถึงแม้พวกเราจะเคยปรึกษากันเรื่องแต่งงานไปแล้วก็ตาม”

จีซุกเล่าเรื่องความรักของเธอว่า “ตอนที่ฉันกำลังรู้สึกเครียดกับคอมเมนท์ว่าร้าย มีคนแนะนำฉันให้รู้จักกับแฮคเกอร์ผู้เชี่ยวชาญที่เก่งในการจับคนคอมเมนท์ว่าร้ายค่ะ นั่นคือวิธีที่เราได้พบกันในครั้งแรก ฉันคิดว่าเขาจะแต่งตัวสบายๆ ในชุดเสื้อฮู้ด แต่เขาไม่ดูเหมือนนักเรียนวิศวะที่ฉันเคยจินตนาการเลยค่ะ เขามาและแต่งตัวเหมือน ‘Kingsman'”

เธอเล่าต่อว่า “แทนที่จะจับคนคอมเมนท์ว่าร้ายในฐานะแฮคเกอร์ เขาบอกว่าเขามาเพื่อจับฉันค่ะ เขารู้จักฉันและอยากจะถูกแนะนำให้ฉันค่ะ เขาไม่สามารถจับคนที่คอมเมนท์ว่าร้ายได้ด้วยตัวเอง ฉันคิดว่าเขาไม่เก่งและความประทับใจของฉันต่อเขาในครั้งแรกก็ไม่ดีนักค่ะ”

เมื่อถามว่าพวกเขาเริ่มเดทกันได้ยังไง จีซุกอธิบายว่า “เขาดูเท่มากตอนที่เขาใช้คอมพิวเตอร์และเขียนโปรแกรมค่ะ เขาเขียนโปรแกรมบนหน้าจอสีดำและนิ้วของเขาก็ดูเท่มากและสวยงามมาก ฉันคิดว่าคนที่เก่งกับอุปกรณ์เครื่องมือแบบนี้มีเสน่ห์ค่ะ และทันใดนั้นเขาก็ดูแตกต่างไป ฉันยังขอให้เขาทำงานต่อหน้าฉันเลยค่ะ”

 

ที่มา  1 ) ( 2 )

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X