คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) เปิดใจเกี่ยวกับการหย่ากับอันแจฮยอน เมื่อความรักพังทลาย และความหวังเรื่องอนาคต
2019-11-28 08:59:58
Advertisement
คลิก!!!

 

คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) เล่าความคิดของเธอตามตรงในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Women’s DongA

ขณะนี้นักแสดงสาวกำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการหย่ากับอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และทั้งสองคนก็เป็นข่าวใหญ่ตอนที่ปัญหาเรื่องการแต่งงานของพวกเขารู้ถึงสาธารณชน

“ตอนที่มีคนลงบทความเรื่องการหย่าของฉันครั้งแรก พ่อแม่ของฉันคิดว่าฉันกำลังจะตายแล้วค่ะ” เธอเริ่มต้นเล่า “ปกติฉันไม่ใช่คนประเภทที่จะโกรธใคร แต่ระดับความเกรี้ยวกราดของฉันเพิ่มขึ้นจริงๆ ค่ะ เพราะฉันทำสิ่งที่ฉันไม่เคยทำ ครอบครัวของฉันก็เลยแปลกใจและเป็นห่วงค่ะ พวกเขาบอกว่าพวกเขาไม่ควรปล่อยให้ฉันอยู่คนเดียว ตอนแรกพี่สาวของฉันอยู่กับฉันประมาณอาทิตย์นึงแล้วจากนั้นน้องสาวก็มาอยู่ด้วยค่ะ ฉันยังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลประมาณเดือนนึงด้วย จิตใจของฉันสงบขึ้นหลังไปเข้ารับการปรึกษาค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “ฉันเสียใจในหลายๆ เรื่องและไม่เข้าใจการกระทำบางอย่างของตัวเองด้วยค่ะ แต่ฉันคิดว่ามันยากสำหรับฉันที่จะอดทนกับความรู้สึกที่รุนแรงในการไม่ชอบใครบางคนค่ะ ฉันไม่สามารถให้อภัยเขาได้เพราะเขาคือคนที่ฉันเคยเชื่อใจจริงๆ และมีหลายครั้งที่ฉันคิดว่าฉันกำลังจะเป็นบ้าจากความโกรธค่ะ หลังจากความพยายามที่จะทำแบบนั้น ตอนนี้ฉันสงบลงแล้วค่ะ ฉันพยายามที่จะลืมเรื่องนั้นเพราะฉันต้องสร้างชีวิตใหม่ของฉันขึ้นมาเพื่ออนาคตค่ะ”

นักแสดงสาวเล่าเรื่องที่แม่ของเธอเคยต่อต้านการแต่งงานของเธอกับอันแจฮยอนด้วยว่า “เป็นเพราะมันยากที่จะใช้ชีวิตของตัวเองหลังจากแต่งงาน เธอหวังว่าฉันจะใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยทำงานของตัวเองและท่องเที่ยวค่ะ” คูฮเยซอนเล่า “ตอนที่ฉันแนะนำเขากับแม่ เธอพูดว่า ‘เขาทำดีกับเธอเพราะพวกเธอทั้งสองคนชอบกันอยู่ในตอนนี้ แต่การเดทกับการแต่งงานมันแตกต่างกัน ความรักอาจจะจางหายไปในขณะที่อยู่ด้วยกันและก็จะมีอุปสรรคที่ยากลำบากมากมาย มันจะไม่ดีกว่าหรอที่จะใช้เวลามากกว่านี้เพื่อดูว่าเขาใช่คนที่จะอดทนกับเรื่องพวกนั้นไปกับเธอได้ไหม?’ และจากนั้นก็เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น แต่มันคือสิ่งที่ฉันเลือกในตอนท้ายที่สุด ดังนั้นฉันเลยสงสัยว่า ‘ฉันทำอะไรผิดไป? มันจะผิดพลาดไปถึงไหนกัน?’

ถึงแม้แม่ของเธอจะไม่เห็นด้วย คูฮเยซอนก็ตัดสินใจแต่งงานกับอันแจฮยอน “ฉันไม่อยากเดทอีกต่อไปแล้วค่ะ” เธอบอก “มันมีตอนจบของทุกความสัมพันธ์การเดทค่ะ ฉันบอกเขาว่า ‘ฉันต้องการความรักแบบที่คุณแต่งงานและมีความรับผิดชอบ ถ้าไม่ใช่แบบนั้นก็เลิกกันเถอะ’ และเขาก็บอกว่าเราควรแต่งงานกัน ฉันพูดมันหลังจากตัดสินใจเกี่ยวกับการเลิก แต่เขาไม่ถอดใจ เขาเป็นผู้ชายคนแรกที่เข้าหาฉันแบบนั้นค่ะ”

แต่เรื่องเหล่านี้มันผิดพลาดที่ตรงไหน? คูฮเยซอนอธิบายว่า “มันไม่ได้มีวันแย่ๆ เยอะขนาดนั้นค่ะ มันไม่มีเรื่องอะไรให้เราทะเลาะกันและเราไม่ได้ทำสิ่งที่อีกคนไม่ชอบ ฉันไม่ชอบจริงๆ ตอนที่เขาเมา แต่เขาก็เลิกทำเพราะเขารู้สึกเสียใจในวันถัดมา ฉันมั่นใจว่ามีหลายส่วนของตัวฉันที่สามีของฉันไม่ชอบ เขาเป็นคนอ่อนไหว แต่เสื้อผ้าของฉันมีขนสัตว์ติดอยู่ตลอด ดังนั้นฉันคิดว่ามันอาจจะยากสำหรับเขาค่ะ แต่เขาไม่เคยตะโกนใส่ฉันเลย เขายิ้มอยู่ตลอด และบอกว่าเราควรจับมือกันไว้และนอนหลับ และใช้ชีวิตธรรมดาค่ะ”

คูฮเยซอนพูดถึงเรื่องการเปลี่ยนแปลงของทัศนคติในตัวสามีของเธอหลังจากเขาได้แสดงในซีรีส์เรื่อง “Love with Flaws” เธออธิบายว่า “เขาบอกว่าเขาต้องออกกำลังกาย เขาจะออกไปข้างนอกในตอนเช้าจากนั้นก็กลับบ้านแบบเมามาตอนดึก ฉันคิดว่าเขาอยากจะทำงานให้ได้ดีในฐานะนักแสดงนำและพูดชมเขาเยอะมาก ตอนที่เขามีสตูดิโออพาร์ทเมนต์ในเดือนมิถุนายนและไม่สามารถติดต่อได้เป็นเดือน ฉันคิดว่าเขาต้องการเวลาในการตั้งใจและฝึกซ้อมด้วยตัวเอง แต่เดือนนึงต่อมา เขาบอกว่าเขาอยากใช้ชีวิตอย่างอิสระและเขาต้องการหย่าค่ะ”

เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรตอนที่ได้ยินเรื่องนั้น คูฮเยซอนตอบว่า “ฉันไม่ได้ทำงานเยอะหลังแต่งงานค่ะ สามีของฉันทำงานเยอะกว่าและก็มีคนต้องทำงานบ้าน ฉันถอยหลังลงในขณะที่สามีเติบโตขึ้น และฉันรู้สึกถูกทอดทิ้งค่ะ ตอนที่เราเจอกันครั้งแรก ฉันเป็นรุ่นพี่และเขาเคารพฉัน งานบ้านเป็นเรื่องสำคัญแต่ฉันรู้สึกเหมือนกับว่าฉันกำลังถูกเพิกเฉยและถูกทิ้งขว้างที่ไม่ยืนบนลำแข้งของตัวเองค่ะ”

เกี่ยวกับเรื่องขั้นตอนการหย่า เธอบอกว่า “เราต้องหย่ากันค่ะ ไม่มีเหตุผลสำหรับเขาที่จะเจอฉันอีก มากกว่าอย่างอื่นก็คือ มันยากสำหรับฉันที่จะยอมรับเรื่องที่เขาปรึกษาชีวิตส่วนตัวของเรากับบริษัทค่ะ”

นักแสดงสาวปิดท้ายว่า “ฉันเขียนว่า ‘พักงานชั่วคราว’ ในโซเชียลมีเดีย นั่นเป็นเพราะฉันอยู่ในความขัดแย้งกับต้นสังกัดและไม่สามารถทำงานได้ค่ะ ฉันอยากจะแสดงจริงๆ ฉันเคยมีความฝันที่ยิ่งใหญ่ในฐานะนักแสดงหรือนักเขียน แต่ฉันจะไม่ทรมานตัวเองมากไปเมื่อความฝันนั้นไม่เป็นจริง ฉันจะไม่ทำแบบนั้นอีกแล้วค่ะ ฉันคิดว่าฉันจะพอใจกับแค่กระดาษแผ่นนึงและถุงใส่พู่กันบนโต๊ะเล็กๆ ฉันอยากจะวาดรูป,เขียน,ฝัน,นอนหลับ,และก็ตื่นมา มันคงจะดีจริงๆ ถ้าฉันสามารถเป็นนักแสดงที่โตเป็นผู้ใหญ่ด้วยค่ะ”

ติดตามภาพถ่ายแฟชั่นและบทสัมภาษณ์ของคูฮเยซอนได้ในนิตยสาร Women’s DongA ฉบับเดือนธันวาคม

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X