อดีตสมาชิกวง KARA รวมตัวกันอำลา คูฮารา (Goo Hara) เป็นครั้งสุดท้าย
2019-11-27 20:01:26
Advertisement
คลิก!!!

 

อดีตสมาชิกวง KARA อย่าง พัคกยูริ ฮันซึงยอน นิโคล คังจียอง ฮอยองจี ทั้งหมดต่างมาร่วมงานประกอบพิธีไว้อาลัยและ ร่วมอำลา คูฮารา เป็นครั้งสุดท้าย

สมาชิกวงพวกเธอยังคงอยู่ในอาการช็อคหลังจากที่ได้รับทราบข่าว พวกเธอต่างติดต่อพูดคุยกันอยู่เสมอ แม้ว่าวง KARA จะไม่มีอยู่แล้วก็ตาม สมาชิกวงต่างนัดพบด้วยกัน ในวันที่พวกเธอไม่มีกิจกรรมตารางงานที่นัดหมาย ต่างพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องงานที่ทำอยู่ของแต่ละคน

สมาชิกวงทุกคนต่างเร่งรีบมางานประกอบพิธี หลังจากที่ได้รับทราบข่าว พัคกยูริ ฮันซึงยอน ฮอยองจี กำลังโปรโมทผลงานของตนในเกาหลี จึงมาถึงงานก่อน ส่วน นิโคล คังจียอง มีผลงานโปรโมทอยู่ที่ญี่ปุ่น จีงรีบกลับมาด่วนที่สุดเท่าที่จะทำได้ สมาชิกวงทุกคนต่างยกเลิกตารางงานทั้งหมด และอยู่ด้วยกันในงานพิธีของคูฮารา ทุกคนจะอยู่จนถึงงานรำลึกพิธีจนถึงวันสุดท้าย 27 พฤศจิกายน พวกเธอต่างหลั่งน้ำตาไว้อาลัย ร่วมส่ง คูฮารา เป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับแฟนคลับ ทางเจ้าภาพได้จัดห้องโถงแยกไว้ต่างหากเพื่อเป็นการไว้อาลัย เฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้นที่จะเข้าห้องประกอบพิธีเป็นการส่วนตัว

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ช่วงเวลา 6.09 โมง ช่วงเย็นตามเวลาเกาหลี คูฮาร่า ถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านของเธอเอง แถบชองดัมในกรุงโซล ตำรวจไม่พบหลักฐาน และ มูลเหตุใดๆที่เป็นสาเหตุการฆาตรกรรม และไม่มีการดำเนินการชันสูตรศพ

ที่มา  theqoo

แปลโดยhttp://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X