จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin) นักแสดงซีรีย์ปรมาจารย์ลัทธิมาร บินตรงจัดแฟนมีตติ้ง
2019-11-27 19:27:49
Advertisement
Pyramid Game

 

ได้เวลาตัวร้ายที่น่ารักอย่าง “จูจ้านจิ่น  (Zhu Zan Jin)” หนึ่งในนักแสดงซีรีย์ชื่อดัง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed)”  บินตรงมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรก ที่งานแฟนมีตติ้ง Zhu Zan Jin 2019 Fan Meeting in Bangkok  วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ โชว์ ดีซี พร้อมส่งคลิปชวนแฟน ๆ มาเจอกันด้วยตนเองอีกด้วย 

จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin) นักแสดงสัญชาติจีนวัย 24 ปี  มีผลงานทั้งภาพยนตร์ ซีรีย์ และโฆษณามากมาย   กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกทั้งในและนอกประเทศจีนจากบท “จินกวงเหยา” ตัวร้ายที่น่าสงสาร  ผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์ทั้งหมดในซีรีย์สุดฮอตแห่งปี “ปรมาจารย์ลัทธิมาร (The Untamed) ” ด้วยทักษะทางการแสดงที่โดดเด่นทำให้ จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin) ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากบท “จินกวงเหยา” จากซีรีย์เรื่องนี้ด้วย   นอกจากนี้ จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin) ยังรักในการวาดภาพและการเต้นอย่างเช่น บัลเล่ต์ และนาฏศิลป์จีนอีกด้วย 

บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ขอมอบของขวัญส่งท้ายปีให้กับแฟน ๆ ชาวไทย  ได้มีช่วงเวลาสุดพิเศษกับ จูจ้านจิ่น (Zhu Zan Jin) ในงานแฟนมีตติ้ง  Zhu Zan Jin 2019 Fan Meeting in Bangkok  วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม 2562 ที่อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ โชว์ ดีซี  โดยทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์ไฮทัช (Hi-Touch)  กับศิลปินที่น่ารักอย่างใกล้ชิด เพิ่มเติมจากสิทธิพิเศษอื่น ๆ ของบัตรในแต่ละราคา  เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทาง www.doconcert-ticket.com  วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:00 น. (สำหรับคนไทย)  และ 12:00 น. (สำหรับต่างชาติ) สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่  www.facebook.com/doconcert  ทวิตเตอร์ @doconcert  หรือแฮชแทค #ZhuZanJinFMinBKK  

 

A close up of electronics

Description automatically generated

 

A close up of text on a black background

Description automatically generated


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X