รายการญี่ปุ่นเตรียมหารือนำเทป คูฮารา (Goo Hara) ที่เธอถ่ายทำไว้ก่อนเสียชีวิต ควรออกอากาศหรือไม่?
2019-11-27 17:52:12
Advertisement
คลิก!!!

 

คูฮารา มีตารางงาน ที่ต้องเข้าร่วมรายการโชว์ของญี่ปุ่นยาวเหยียด

คูฮารา กำลังมีงานมากมายอยู่ในช่วงโปรโมทผลงานคัมแบคในญี่ปุ่น ด้วยเพลง "Midnight Queen" โดยสื่อรายงานว่า เธอมีตารางงานที่ต้องเข้าร่วมรายการโชว์ที่ญี่ปุ่นแบบยาวเหยียด ซึ่งเธอต้องไปเข้าร่วมปรากฏตัวหลายงานตามแผนการโปรโมทที่วางไว้

คูฮารา ได้ถ่ายทำตอนหนึ่งของรายการเพลงไปแล้ว ในรายการที่ชื่อ Tune ทางช่อง FujiTV ซึ่งรายการนี้มีกำหนดออกอากาศ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ทางทีมงานผู้ผลิตจำเป็นต้องนัดประชุมว่าจะตัดสินใจ ถ่ายทอดเทปที่บันทึกไว้หรือไม่ ซึ่งนั้นเป็นการแสดงครั้งสุดท้ายของ คูฮารา

ทางโปรดิวเซอร์ผู้ผลิตรายการ จำเป็นต้องตัดสินใจลบในส่วนการแสดงของคูฮาราออกไป ทั้งตัดชื่อออกจากรายการ และ ขึ้นคำแถลงการเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในเทปนี้

"เราจำเป็นต้องตัดบางส่วนของรายการการแสดงออก"

ด้านเอเจนซี่ที่ญี่ปุ่นของ คูฮารา ยืนยันว่ายังมีรายการโชว์ที่เธอถ่ายทำไว้จนเสร็จแล้ว บริษัทได้ประกาศว่า พวกเขากำลังประชุมกับทางทีมงานผู้ผลิต ถึงความเป็นไปได้ที่รายการเหล่านั้นจะได้ออกอากาศ

"ยังมีอีกหลายรายการเลยที่ คูฮารา ไปเข้าร่วมถ่ายทำนอกเหนือจาก รายการ Tune เรากำลังพูดคุยกับทีมของรายการโชว์เหล่านั้น นั่นรวมถึงรายการที่คูฮาราได้ถ่ายทำไว้เสร็จเรียบร้อยแล้ว"

ด้านแฟน ๆ ของคูฮารา ต่างแสดงความคิดเห็นว่าอยากที่จะได้เห็นเธอในรายการสุดท้ายที่เธอออกอากาศ

คูฮารา นั้นได้รับความรักจากแฟนคลับมากมายในการทัวร์ที่ญี่ปุ่น และได้ปิดฉากลงอย่างสวยงาม

ขอให้เธอไปจากอย่างสงบสุข ไปสู่ภพภูมิที่ดี

 

ที่มา https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X