เลิกกันแล้ว! ฮยอนอู (Hyun Woo) และพโยเยจิน (Pyo Ye Jin) หลังคบกันได้เกือบ 1 ปี
2019-11-27 15:54:11
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อ 27 พฤศจิกายน ตัวแทนนักแสดง พโยเยจิน จากต้นสังกัด Pan Stars Company แถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่า นักแสดงสาว พโยเยจิน ได้เลิกรา กับนักแสดงหนุ่ม ฮยอนอู แล้ว

"นักแสดงสาว พโยเยจิน ได้ยุติการคบหาแล้ว โดยนักแสดงทั้งสองท่าน เลือกที่จะคบกันในฐานะพี่ชายและน้องสาว คุณ พโยเยจิน จะขอทำหน้าที่มุ่งมั่นในผลงานการแสดงของเธอต่อไป เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมผลงานดี ๆ ในอนาคต"

เมื่อปีที่แล้ว ฮยอนอู และ พโยเยจิน พบกันในกองถ่ายละครเรื่อง The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop ทางช่อง KBS แล้วทั้งคู่ก็ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกันอยู่ โดยระยะเวลาที่คบกันเป็นเวลาประมาณ 1 ปีครึ่ง

ฮยอนอู เปิดตัวในฐานะนักแสดงในภาพยนตร์ A Frozen Flower จากนั้นมีผลงานซีรีส์หลายเรื่อง เช่น "Sweet Temptation", "Awl", "Jackpot", "Bravo My Life", "Witch's Love"

พโยเยจิน จากแอร์โฮสเตสพลิกผันมาเป็นนักแสดง เปิดตัวในวงการเมื่อปี 2015 มีผลงานในซีรีส์หลายเรื่องเช่นกัน อาทิ "Marriage Contract", "The Doctors", "Fight for My Way", "Love Returns", "What's Wrong with Secretary Kim?" ล่าสุดกับผลงานซีรีส์ VIP ทางช่อง SBS
 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X