จองแฮอิน (Jung Hae In) ได้รับคำทำนายเรื่องความรักในรายการเรียลลิตี้โชว์ของเขาเอง
2019-11-27 10:12:15
Advertisement
คลิก!!!

 

คำทำนายเรื่อง “การแต่งงาน” ในปี 2020 ของจองแฮอิน (Jung Hae In) จะถูกเปิดเผยในรายการ "Jung Hae In's Walking Report"

รายการบันเทิงใหม่ "Jung Hae In's Walking Report" (ทางช่อง KBS 2TV) ที่ออกอากาศตอนแรกในเวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลีในวันที่ 26 พฤศจิกายนนั้นเกี่ยวกับทริปนิวยอร์คของจองแฮอินกับเพื่อนนักแสดงคนสนิทของเขา อึนจงกอน (Eun Jong Gun) และอิมฮยอนซู (Lim Hyun Soo)

รายการ "Jung Hae In's Walking Report" ได้ดึงดูดความสนใจของสาธารณชนเป็นอย่างมากเมื่อรายการบันเทิงรายการใหม่นี้รีเมคจากคอนเซปต์ของรายการ “Backpack Travels” (ทางช่อง KBS 1TV) – รายการที่เป็นตัวแทนการให้ความรู้อย่างยาวนานของเกาหลี – ในรูปแบบของรายการบันเทิง และจะผลิต “ภาพยนตร์สารคดีที่บันทึกประสบการณ์ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวแบบแบคแพค” แทนที่จะเป็นรายการเรียลลิตี้เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว ในขณะเดียวกัน รายการก็ยังเปิดเผยว่าจองแฮอินจะได้เจอกับเหตุการณ์ที่มีความหมายหน้าโบสถ์ St. Patrick ในวันแรกของทริปนิวยอร์ค กระตุ้นความอยากรู้ของผู้ชมเกี่ยวกับเรื่องคำทำนายที่ของเหตุการณ์ที่กล่าวมาก่อนหน้านี้

ในทริปวันแรกของเขาที่นิวยอ์ค จองแฮอินไปเยี่ยมชมสถานที่ชื่อดังในแมนฮัตตัน ซึ่งก็คือโบสถ์ St. Patrick ที่ถูกสร้างขึ้นในสถาปัตยกรรมแบบโกธิคตะวันตกและโดดเด่นอยู่ท่ามกลางตึกระฟ้าต่างๆ ที่นี่จองแฮอินได้พบกับบุคคลที่ไม่คาดคิด นั่นก็คือหมอรักษาชาวอินเดียที่มาเที่ยวที่นิวยอร์ค หลังจากนั้นหมอคนดังกล่าวก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมเมื่อเขาแสดงความสนใจเป็นพิเศษต่อจองแฮอิน จากที่ได้มีการรายงาน เขาถามจองแฮอินทันทีว่าแต่งงานหรือยังและทำให้ทุกคนประหลาดใจด้วยการทำนายว่าจองแฮอินจะแต่งงานในปีหน้า

หมอคนนี้มองไปที่เส้นลายมือของจองแฮอินและพูดอย่างจริงจังว่า “คุณจะได้รับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่หลังการแต่งงาน ผู้หญิงคนนั้นจะมีบทบาทที่เด็ดขาดในชีวิตของคุณ คุณจะได้แต่งงานในปีหน้า”

ในทางตรงกันข้าม จากที่ได้มีการรายงานว่าจองแฮอินเจอกับผู้ทำนายชะตาชีวิตให้กับเขาอย่างน่าประหลาดใจในสถานที่ไม่คาดคิด และจากเรื่องนี้ นอกจากการตั้งตารอคอยตอนแรกของรายการ "Jung Hae In's Walking Report" แล้ว ผู้ชมยังสงสัยว่า “คนหน้าใหม่ในนิวยอร์ค” อย่างจองแฮอินจะมีปฏิกิริยาระหว่างการพบกันที่ไม่ได้คาดคิดอย่างไร

ตอนแรกของรายการ "Jung Hae In's Walking Report" (ทางช่อง KBS 2TV) ออกอากาศเวลา 22.00 น. ตามเวลาเกาหลีในวันที่ 26 พฤศจิกายน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X