นักข่าวคังคยองยุน เปิดเผยว่า คูฮาร่า เคยช่วยเธอเปิดเผยเรื่องห้องแชทที่เกี่ยวข้องกับ จองจุนยอง
2019-11-27 10:07:03
Advertisement
Pyramid Game

 

จากข่าวที่น่าเสียใจเรื่องการจากไปของคูฮาร่า (Goo Hara) มีการเปิดเผยว่าคูฮาร่าเคยช่วยนักข่าวคังคยองยุน (Kang Kyung Yoon) ตรวจสอบเรื่องห้องแชทของจองจุนยอง (Jung Joon Young)

ในวันที่ 25 พฤศจิกายน นักข่าวคังคยองยุนจากรายการ SBS funE ได้ปรากฏตัวขึ้นในรายการ “Joo Young Jin’s News Briefing” ทางช่อง SBS คังคยองยุนคือนักข่าวที่ปล่อยรายงานเรื่องห้องแชทระหว่างจองจุนยองกับคนอื่นๆ

คังคยองยุนเริ่มต้นโดยการพูดว่า “วันนึงหลังมีข่าวที่น่าเสียใจของซอลลี่ (Sulli) ฉันติดต่อคูฮาร่าและบอกเธอว่า ‘เข้มแข็งไว้นะ และอย่าเลือกทางเลือกผิด มาทำงานให้หนักและใช้ชีวิตไปจนถึงตอนสุดท้ายกันเถอะ’ แต่เรื่องนี้ก็เกิดขึ้น มันน่าเสียใจมากค่ะ”

เธอเล่าต่อว่า “คูฮาร่าเคยมีกรณีแบบนั้นกับแฟนเก่าของเธอ (ชเวจงบอม (Choi Jong Bum)) และหลายคนในเว็บไซต์ข่าวก็สร้างความเสียหายขั้นที่สองอย่างไม่คิดให้กับคูฮาร่าด้วยการพูดว่าเธอมีคลิปวิดิโอในช่วงเวลาส่วนตัวของเธอได้ยังไง และพูดว่านั่นเป็นเรื่องหายนะสำหรับคนดังผู้หญิงขนาดไหน ชเวจงบอมได้รับโทษจำคุกรอการลงอาญาในการพิจารณาคดีครั้งแรกของเขา นั่นหมายความว่าเขามีความผิดจริง แต่คอมเมนท์ว่าร้ายเกี่ยวกับคูฮาร่าไม่ได้ลดลงเลยถึงแม้จะมีการตัดสินแบบนั้นออกมาก็ตาม คูฮาร่าก็ท้อแท้มากด้วยเช่นกันหลังจากเกิดเรื่องนั้น เธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากเกี่ยวกับเรื่องที่เขาพ้นผิดในข้อหาถ่ายคลิปของเธอโดยไม่ได้รับการยินยอมด้วย”

นักข่าวคนดังกล่าวเปิดเผยว่าเธอได้มารู้จักกับคูฮาร่าหลังจากนักร้องสาวเสนอว่าจะช่วยเหลือเธอเปิดเผยความจริงเบื้องหลังเรื่องห้องแชทของจองจุนยอง คังคยองยุนบอกว่า “ฉันรายงานเรื่อง ‘ห้องแชทของจองจุนยอง’ และคูฮาร่าก็โทรมาหาฉันเป็นการส่วนตัวหลังจากนั้นค่ะ เธอก็เป็นเหยื่อจากกรณีแบบนี้เช่นเดียวกัน ดังนั้นเธอจึงบอกฉันว่า ‘ฉันรู้สึกว่าต้องติดต่อคุณหลังจากที่ได้เห็นข่าว ฉันไม่รู้ว่าจะช่วยได้ยังไง แต่ฉันอยากจะช่วยคุณ’ เธอดูเหมือนจะต้องการหาทางในแบบของเธอผ่านสถานการณ์นี้ค่ะ”

คังฮเยยุนพูดต่อว่า “เพราะคูฮาร่าเป็นคนดังผู้หญิงและเพราะเธอเคยเข้าร่วมการพิจารณาคดีของศาลในฐานะเหยื่อของการถ่ายคลิปโดยไม่ได้รับความยินยอมจากแฟนเก่าของเธอ เธอจึงถามอย่างกล้าหาญเกี่ยวกับข้อมูลติดต่อของฉันและเป็นคนติดต่อฉันมาก่อน เธอบอกว่าเธออยากจะช่วยเรื่องอะไรก็ตามที่เธอสามารถช่วยได้เพื่อเปิดเผยความจริงเบื้องหลังเรื่องนี้ และเธอให้ความช่วยเหลือเยอะมากจริงๆ ค่ะ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X