ฮยอนบิน (Hyun Bin) เปิดใจหลังได้รับบทบาทใหม่ในซีรีส์ Crash Landing on You
2019-11-26 08:47:09
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงหนุ่มฮยอนบิน (Hyun Bin) ได้ออกมาเปิดใจกับคาแรกเตอร์ที่เขารับเล่นในซีรีส์ Crash Landing on You ว่ามีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

Crash Landing on You บอกเล่าเรื่องราวของยุนเซรี รับทโดย ซนเยจิน (Son Ye Jin) ทายาทร่ำรวยชาวเกาหลีใต้ ได้มีเหตุการณ์ฉุกเฉินต้องลงจอดในเกาหลีเหนือ เธอได้พบกับนายทหารเกาหลีเหนือ รีจองฮยอก รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin) ทั้งคู่ได้ตกหลุมรักกัน

ฮยอนบินได้รับบทบาทเป็นทหารหนุ่มเกาหลีเหนือ ไม่เพียงแต่ต้องแสดงโชว์ทักษะการเป็นทหารผู้หล่อเหลาเท่านั้น แต่เขายังต้องมีมาดที่สุขุมนุ่มลึก รักความสมบูรณ์แบบ แต่ข้างในลึกๆ แล้วเป็นคนอบอุ่น หลังจากที่รีจองฮยอกได้เจอหญิงสาวคนนี้ ชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป

เมื่อถูกถามว่าทำไมถึงชอบตัวละคร รีจองฮยอก ฮยอนบินเผยว่า “เอาจริงๆ นะครับ รีจองฮยอกมีความคล้ายกับผมมากๆ แต่คำว่าสมบูรณ์นั้นไม่เหมาะกับผม ขอเปลี่ยนเป็นคำว่า “มั่นคง” แล้วกัน ในบทบาทนี้เขาต้องมั่นคงและแน่วแน่มากๆ แต่เขาก็ไว้ใจยุนเซรี ผมคิดว่าผู้ชมน่าจะได้เพลิดเพลินช่วงเวลาต่างๆ ในซีรีส์เรื่องนี้”

และได้เผยภาพนิ่งของนักแสดงฮยอนบิน ชี้ให้เห็นว่ารีจองฮยอกเป็นคนที่เยือกเย็นและมีเสน่ห์ อีกทั้งยังชอบทำตามกฎเกณฑ์อีกด้วย แต่ก็ยังเผยออร่าของความอบอุ่นออกมาก

Crash Landing on You เตรียมฉายวันที่ 14 ธันวาคมเวลา 9.00 p.m. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X