เรียลลิตี้โชว์ด้านการเดินทาง ของวงบอยแบนด์ สุดฮอตจากเกาหลีอย่าง ‘บังทันบอยส์’ ในรายการ ‘BTS BON VOYAGE ซีซั่น4’
2019-11-26 08:39:33
Advertisement
คลิก!!!

 

Booking.com เป็นผู้สนับสนุนหลักเรียลลิตี้โชว์ด้านการเดินทาง ของวงบอยแบนด์

สุดฮอตจากเกาหลีอย่าง ‘บังทันบอยส์’ ในรายการ ‘BTS BON VOYAGE ซีซั่น4’

กรุงเทพฯ 25 พฤศจิกายน 2562 - Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางดิจิทัลซึ่งเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือก    ที่พักแปลกใหมจำนวนมาก ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของรายการเรียลลิตี้โชว์ด้านการเดินทาง 'BTS BON VOYAGE ซีซั่น 4' ซึ่งเปิดตัวไปเรียบร้อยในวันที่ 19 พฤศจิกายน

BTS BON VOYAGE เป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ด้านการเดินทางที่มีผู้ติดตามชมจำนวนมาก นำเสนอเรื่องราวสนุก ๆ ของสมาชิกวง BTS ทั้งเจ็ดคน (อาร์เอ็ม, จิน, ชูก้า, เจโฮป, จีมิน, วี และ จองกุก) ที่จะพาผู้ชมร่วมเดินทางรอบโลกไปกับพวกเขา โดยในซีซั่นก่อนหน้านี้ พวกเขาได้เดินทางไปยุโรปเหนือ (2016) ฮาวาย (2017) และมอลตา (2018) ซึ่งซีซั่นล่าสุดที่ Booking.comเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการนี้ จะพาทุกคนติดตามการเดินทางของสมาชิกวง BTS ในประเทศที่มีวิวทิวทัศน์สุดตื่นตะลึงอย่างนิวซีแลนด์ โดยรายการจะถูกเผยแพร่ใน 'Weverse' แพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของแฟนคลับวง BTS 

ซีซั่น 4 ได้รับความสนใจไปทั่วโลก เนื่องจากแฟนๆทั่วโลกต่างก็ตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้เห็นหนุ่มๆ เพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ที่รอบล้อมไปด้วยทิวทัศน์อันน่าทึ่งของนิวซีแลนด์ พร้อมเข้าพักในที่พักอันมีเอกลักษณ์ ซึ่งมีให้จองบนแพลทฟอร์ม Booking.com 

Booking.com นำเสนอตัวเลือกสำหรับเข้าพักทั้งหมดมากกว่า 28 ล้านรายการ โดยในจำนวนนี้รวมตัวเลือกบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักน่าทึ่งประเภทอื่น ๆ กว่า 6.2 ล้านรายการ ที่พร้อมช่วยให้ทุกคนได้ค้นพบที่พักอันตรงใจ ได้ร่วมมือกับรายการ BTS BON VOYAGE ซีชั่น 4 เพื่อการเข้าถึงแฟนๆ และนักเดินทางในทุกประเทศทั่วโลก

“เราตื่นเต้นที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางทั่วโลกผ่านการเข้าพักที่แตกต่างหลากหลายประเภท ซึ่งเราได้แบ่งปันผ่านการเป็นผู้สนับสนุนของรายการ 'BTS BON VOYAGE Season 4' ของเรา” จัสติน ลิม ผู้จัดการภูมิภาคเอเชียเหนือ ของ Booking.com กล่าว “ด้วยภารกิจของเราที่จะทำให้ทุกคนสัมผัสกับโลกได้ง่ายขึ้นที่ Booking.com เราได้เพิ่มสถานที่ที่น่าจดจำมากขึ้นเรื่อย ๆ และดูว่าเราสามารถช่วยปรับปรุงประสบการณ์การท่องเที่ยวของลูกค้าของเราได้อย่างไรบ้าง เพื่อร่วมสร้างความทรงจำที่ยั่งยืนในหมู่นักเดินทาง”

ตัวอย่างรายการ 'BTS BON VOYAGE ซีซั่น 4' เปิดตัวไปในวันที่ 6 พฤศจิกายน โดยสามารถติดตามการเดินทางของหนุ่มๆ BTS ได้ที่แพลทฟอร์ม Weverse ช่องทางเดียวเท่านั้น ทุกวันอังคาร โดยมีการเปิดตัวรอบปฐมทัศน์ไปในวันที่ 19 พฤศจิกายนเวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา

###

 

เกี่ยวกับ Booking.com:

Booking.com ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1996 ที่กรุงอัมสเตอร์ดัม โดยเริ่มต้นจากการเป็นบริษัทสตาร์ทอัพขนาดเล็กของเนเธอร์แลนด์ ก่อนเติบโตเป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านการเดินทางดิจิตอลของโลก และเป็นส่วนหนึ่งของ Booking Holdings Inc. (NASDAQ: BKNG) Booking.com มีพันธกิจ คือ ช่วยให้ทุกคนได้ออกไปสัมผัสโลกกว้างได้ง่ายดายยิ่งขึ้น จึงลงทุนพัฒนาด้านเทคโนโลยีเพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับการเดินทาง และเชื่อมโยงผู้เดินทางหลายล้านคนเข้ากับประสบการณ์ที่น่าจดจำ ตัวเลือกด้านการเดินทางต่าง ๆ และที่พักน่าทึ่งได้อย่างราบรื่น ตั้งแต่บ้านพักไปจนถึงโรงแรม และที่พักประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย ในฐานะที่เป็นตลาดออนไลน์ด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งเสนอบริการทั้งจากแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักและยอมรับมาอย่างยาวนานและจากผู้ประกอบการทุกขนาด Booking.com ได้ช่วยให้ที่พักทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้าถึงลูกค้าทั่วโลกและทำให้ธุรกิจของที่พักเติบโต Booking.com ให้บริการใน 43 ภาษา มีตัวเลือกสำหรับเข้าพักทั้งหมดมากกว่า 28 ล้านรายการ โดยในจำนวนนี้รวมตัวเลือกบ้านพัก อพาร์ตเมนต์ และที่พักน่าทึ่งประเภทอื่น ๆ กว่า 6.2 ล้านรายการ ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนหรือทำอะไร Booking.com ก็พร้อมช่วยทำให้ทุกอย่างง่ายดายและมีบริการช่วยเหลือลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 

ติดตามเราบน Twitter และ Instagram หรือกดถูกใจเราได้ที่ Facebook หากต้องการดูข่าวสาร ข้อมูล และข้อมูลเชิงลึกล่าสุด โปรดไปที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารจากทั่วโลกของเรา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X