เหล่าคนดังร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของคูฮาร่า (Goo Hara)
2019-11-25 16:51:51
Advertisement
คลิก!!!

 

จากข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของคูฮาร่า (Goo Hara) เหล่าคนดังที่รู้จักหรือสนิทสนมกับเธอได้โพสต์ในโซเชียลมีเดียเพื่อแสดงความรู้สึกเสียใจและแสดงความช็อกของพวกเขา

พัคมินยอง (Park Min Young)โพสต์อินสตาแกรมถึงการสูญเสียคูฮาร่า นักแสดงสาวโพสต์รูปภาพเก่าจำนวนหนึ่งของตัวเธอกับคูฮาร่าและเขียนว่า “ฉันขอโทษนะที่ฉันไม่ได้อยู่กับเธอบนเส้นทางสุดท้ายของเธอ...ฉันจะจำเธอไว้ว่าเป็นฮาร่าที่น่ารักของฉันเสมอ ดูแลตัวเองด้วยนะในการเดินทางของเธอ”

กาฮี (Kahi) อดีตหัวหน้าวง After School เขียนในอินสตาแกรมว่า “พระอาทิตย์อีกดวงหนึ่งได้ลับตาไปแล้ในวันนี้...เฮ้อ...ถึงแม้เราจะต้องปกป้องเด็กๆ ของพวกเรา เราก็ต้องปกป้องไอดอลของพวกเราด้วย...อย่าลืม...ว่ามีคนอธิษฐานให้คุณอยู่เสมอ...หลับให้สบายนะ...”

ดินดิน (DinDin) โพสต์รูปภาพของคูฮาร่าและเขียนว่า “ฮาร่า ตอนที่ฉันเริ่มได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างช้าๆ เธอเป็นห่วงฉันและบอกให้ฉันติดต่อเธอถ้าฉันเจอช่วงเวลาที่ยากลำบาก เธอสวยงามและเปล่งประกายมาก และฉันขอโทษที่ฉันไม่ได้ทำอะไรเพื่อเธอและไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ฉันขอโทษจริงๆ ฉันควรจะช่วยเธออย่างน้อยก็ในเรื่องเล็กๆ และฉันขอโทษจริงๆ ฉันโกรธมากและฉันเกลียดโลกใบนี้เหลือเกิน แต่ฉันหวังจริงๆ ว่าเธอจะมีความสุขในที่ที่เธออยู่ตอนนี้ ฉันขอโทษนะ ขอบคุณ”

Giriboy โพสต์อินสตาแกรมด้วยข้อความจากใจของเขาถึงคูฮาร่าว่า “ถึงแม้เราจะอายุเท่ากัน เธอก็เป็นเหมือนศิลปินรุ่นน้องของฉัน เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันติดต่อเธอไปเพื่อถามอะไรบางอย่าง เธอจะพยายามช่วยฉันในทางใดทางหนึ่งเสมอและพยายามที่จะทำอะไรเพื่อฉัน เธอช่างเป็นคนที่อบอุ่นเหลือเกิน เพิ่งจะเร็วๆ นี้เองที่เราคุยโทรศัพท์กันและทุกอย่างก็ดูปกติดี แต่จากนั้นจู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์นี้ ฉันช็อกมากเลย...ฉันหวังว่าเธอจะมีความสุขนะ จริงๆ เลย”

นักแสดงสาวฮันเยซึล (Han Ye Seul) โพสต์รูปวาดรูปผู้หญิงและเขียนว่า “ใจฉันสลายเลย หลับให้สบายนะ”

โดอู (Dowoo) อดีตสมาชิกวง A-JAX ผู้เคยอยู่ร่วมสังกัดเดียวกับคูฮาร่าที่ DSP Media โพสต์ว่า “ตอนที่ฉันกำลังโปรโมทอยู่ (ในฐานะไอดอล) และเธอเป็นศิลปินรุ่นน้องที่บริษัทของเรา เธอเป็นความภาคภูมิใจและเป็นต้นแบบของพวกเรา ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง หลับให้สบายนะ”

คิมโซอี (Kim So Yi หรือ Soy Kim) จากวง Raspberry Field โพสต์ว่า “หลับให้สบายนะ ฮาร่า ฉันเสียใจและใจสลายมากจากการสูญเสียนี้ เรารับไม่ได้แล้วที่จะให้จิตวิญญาณที่สวยงามเหล่านี้จากเราไปอีก เราแค่รับไม่ได้แล้ว”

Harisu โพสต์รูปประวัติออนไลน์ของคูฮาร่าและเขียนว่า “น่าเสียดายเหลือเกิน...นี่มันเศร้าเกินไป...ฉันหวังว่าเธอจะมีความสุขอยู่บนท้องฟ้านะ...หลับให้สบายนะคะ”

แชรีนา (Chae Ri Na) เขียนในอินสตาแกรมว่า “นี่มันเศร้าเกินไป...จริงๆ นะ มันเศร้ามากจนถึงขนาดที่จะทำให้ฉันเป็นบ้า...เราได้ส่งศิลปินรุ่นน้องที่งดงามไปอีกแล้ว...” และเธอเขียนในแฮชแท็กว่า “ฉันเศร้า”, “ฉันเจ็บปวด” และ “ฉันกำลังต่อสู้ดิ้นรน”

เราขอแสดงความเสียใจกับเพื่อนและครอบครัวของคูฮาร่าในช่วงเวลาที่เจ็บปวดนี้ด้วย ขอให้เธอหลับให้สบาย

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X