บทสัมภาษณ์ของจองอึนจี (Jung Eunji) แห่ง Apink เกี่ยวกับเรื่องที่เธอเริ่มชินชากับความเกลียดชังกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง
2019-11-25 16:38:32
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อปีกว่าๆ ที่ผ่านมา จองอึนจี (Jung Eunji) แห่ง Apink ได้ไปร่วมรายการ Mic Impact ของ Youtube และถูกสัมภาษณ์โดยแฟนคลับของเธอเอง และการตอบคำถามหนึ่งเกี่ยวกับเรื่อง “หัวใจที่เข้มแข็ง” ของเธอได้ถูกนำกลับมาพูดถึงอีกครั้งในตอนนี้จากข่าวการจากไปของคูฮาร่า (Goo Hara)

ผู้สัมภาษณ์บอกว่า “รู้สึกเหมือนคุณจะมีหัวใจที่เข้มแข็งมากที่รับมือกับอะไรก็ได้” เมื่อถูกขอให้เล่าว่าเธอเป็นแบบนั้นได้อย่างไร จองอึนจีตอบว่ามันอาจจะมาจากการแหลกสลายอยู่เป็นประจำก็ได้

“ฉันคิดว่าหัวใจของฉันแตกสลายมาหลายครั้งมากค่ะ มันก็เลยกลายเป็นเข้มแข็งมากขนาดนั้น” – จองอึนจี

อึนจีอธิบายว่า “มีหลายครั้งมากที่หัวใจของฉันแตกเป็นเสี่ยงๆ” ในขณะที่ไม่ได้เจาะจงลงไปที่เรื่องใดเป็นพิเศษ ผู้ชมก็สามารถคาดเดาได้ว่าอึนจีหมายถึงการที่เธอเจอกับคอมเมนท์เกลียดชังและการที่มีคนเกลียดเธอก่อนหน้านี้

อึนจีพูดสบายๆ ถึงเรื่องนั้นว่ามันเป็นการเกิดขึ้นซ้ำๆ ที่ทำให้เธอแข็งแกร่งขึ้น – หรือชินชามากขึ้น – กับเรื่องใจสลายเหล่านั้น

“คุณผ่านเรื่องอะไรบางอย่างมานับครั้งไม่ถ้วย...มันกลายเป็นความชินชาค่ะ” – จองอึนจี

ผู้สัมภาษณ์และเหล่าแฟนๆ K-Pop ที่ร่วมดูคลิปต่างหลั่งน้ำตาเมื่อนึกถึงทุกสิ่งที่จองอึนจีต้องเผชิญมาจนกระทั่งมี “ภูมิคุ้มกัน” แบบนี้ – ถึงแม้มันจะไม่ได้คุ้มกันอะไรเลยก็ตาม

“จองอึนจี: เธอร้องไห้ทำไม?

ผู้สัมภาษณ์: ฉันรู้สึกเหมือนมันต้องยากมากแน่เลยสำหรับคุณ...

จองอึนจี: ไม่นะ! ฉันไม่เป็นอะไร! อา...!”

ด้วยเหตุการณ์น่าเศร้าที่เกิดขึ้นในวงการ แฟนๆ ต่างร่วมมือกันต่อต้านสิ่งที่เป็น “วัฒนธรรมคอมเมนท์เกลียดชัง” ใน K-Pop

สามารถชมวิดิโอเต็มได้ดังนี้:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X