คิมฮีชอล (Kim Heechul) อันฟอลโลว์ทุกคนและตั้งอินสตาแกรมของเขาเป็นส่วนตัวหลังการจากไปของคูฮาร่า (Goo Hara)
2019-11-25 11:49:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ในช่วงเย็นของวันที่ 24 พฤศจิกายน นักร้อง คูฮาร่า (Goo Hara) ถูกพบว่าเสียชีวิตในที่พักของเธอ

หลังจากนั้น ศิลปินหลายคนได้ปรับเปลี่ยนตารางงานและโพสต์ในโซเชียลมีเดียเพื่อไว้อาลัยและแสดงความเสียใจต่อการจากไปของเธอ

อย่างไรก็ตาม แฟนๆ กำลังเป็นห่วง คิมฮีชอล (Kim Heechul) หนึ่งในเพื่อนสนิทของฮาร่า

หลังการจากไปของฮาร่า ฮีชอลได้ตั้งให้อินสตาแกรมของเขาเป็นส่วนตัวและอันฟอลโลว์ทุกคน

เป็นที่รู้กันดีว่าฮีชอลเป็นเพื่อนสนิทของคูฮาร่า และซอลลี่ที่เพิ่งจากไปเช่นกัน หลังจากการจากไปของซอลลี่ ฮีชอลนั้นอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจอย่างชัดเจน  แต่ไม่นานก็ดูเหมือนเขาได้โพสต์โซเชียลมีเดียและดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเป็นปกติแล้ว อย่างไรก็ตามในตอนนี้ หลังจากคูฮาร่าจากไป ดูเหมือนเขาจะตัดการติดต่อกับสาธารณชนโดยไม่แจ้งเตือนอะไร ไม่มีใครรู้ว่านี่เป็นเรื่องชั่วคราวหรือเขาจะอันฟอลโลว์ทุกคนตลอดไป แต่แฟนๆ ก็ยังเป็นห่วงอยู่ดี

มีผู้แสดงความว่า:

“ทุกคน ฉันหวังว่าเขาจะโอเคนะ ฉันจินตนาการไม่ออกด้วยซ้ำว่าเขากำลังเผชิญกับอะไร”

“ฉันหวังว่าเขาจะแค่พูดว่า “ช่างสิ โซเชียลมีเดียคือพิษร้ายและฉันพอกับมันแล้ว””

“ฉันติดตามฮีชอลอย่างใกล้ชิดและเชื่อเป็นการส่วนตัวว่าเขาแค่อยากจะตัดการติดต่อของตัวเองจากคำพูดเคร่งเครียดออนไลน์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนนี้ เขาแน่วแน่เรื่องไม่เขียนโพสต์ส่วนตัวลงในโซเชียล (และบางครั้งก็วิพากษ์วิจารณ์สมาชิกในวงของตัวเองด้วยที่ทำแบบนั้น) และแน่นอนว่าเขาไม่เคยคอมเมนท์ในที่สาธารณะเกี่ยวกับการจากไปของซอลลี่เลย”

“ฉันจินตนาการไม่ออกด้วยซ้ำว่าเขาจะรู้สึกเสียใจมากขนาดไหนในตอนนี้ที่ต้องเห็นเพื่อนสนิทของตัวเองทั้งคู่จากไปในเวลาน้อยกว่า 2 เดือน ด้วยทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับเขาในอดีตและแม้กระทั่งตอนนี้ ฉันหวังจริงๆ ว่าเขาจะกลับมาเข้มแข็ง”

“ฮีชอลต้องกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่แน่ ฉันหวังว่าเขาจะอยู่กับเพื่อนและครอบครัวที่ให้กำลังใจเขาในระหว่างช่วงเวลาแบบนี้”

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X