ซานดารา แสดงความยินดีกับ จีดราก้อน (G-Dragon) วง Big Bang กับความสำเร็จที่เขาได้ร่วมกับไนกี้
2019-11-25 10:26:26
Advertisement
คลิก!!!

 

ซานดารา พัค แสดงการสนับสนุน จีดราก้อน วง Big Bang สำหรับการร่วมงานระหว่าง จีดราก้อนกับ แบรนด์ดังอย่าง Nike

เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2562 ซานดารา พัค โพสภาพลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อแชร์ภาพ งานแฟชั่นที่จัดขึ้นเป็นการส่วนตัว ในกรุงโซล อันเป็นสถานที่ที่จีดราก้อนเข้าร่วมในงาน Live Art Performance กับทาง Nike

ซานดารา ได้แท็กรูปนี้ให้ทั้งทาง Nike และ จีดราก้อน ภายใต้แฟชั่นแบรนด์ PEACEMINUSONE พร้อมเขียนข้อความกำกับไว้ว่า "ยินดีด้วย"

โดยก่อนหน้าไม่นานมานี้ ซานดารา ได้แชร์ภาพอื่นๆในงานอีเวนต์ เป็นภาพที่เธอได้โชว์รองเท้าที่ได้รับจาก จีดราก้อน เกิดจากความร่วมมือของเขากับทางแบรนด์ Nike โดย ซานดารา เขียนข้อความว่า

"เคยมีคนบอกว่าถ้าคุณเก็บของอะไรไว้นานเกินไป มันจะเสียโดยเปล่าประโยชน์ ฉันก็เก็บเจ้าสิ่งนี้ แต่ในที่สุด วันนี้ฉันก็แกะกล่องออกมา รองเท้าสีดำครื่งนึงเป็นสีขาว อีกส่วนเป็นสีเหลืองประกอบ อาจจะดูตลกแต่ให้ความรู้สึกที่สนุกสนานเหมือนกันนะ ดูน่ารักจังเลย ขอบคุณ จียง (ชื่อจริงของจีดราก้อน) นะ"

อีเวนต์งานแฟชั่นส่วนตัวนี้เป็นการเปิดตัวของ จีดราก้อน ต่อสายตาสาธารณะชนครั้งแรกนับตั้งแต่ออกจากกรม เมื่อ ตุลาคมที่ผ่านมา จีดราก้อนทำงานร่วมกับ Nike รองเท้ากีฬาชื่อดังพร้อมแฟชั่นรองเท้าสนีกเกอร์ในแบบจำกัดจำนวนผลิต ในฐานะของสะสมพิเศษ รุ่น Air Force 1 PARA-NOISE (AF1 PARA-NOISE) ซึ่งได้รับการตอบรับ พร้อมขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X