ยูบิน (Yubin) เปิดใจว่าการจากไปของซอลลี่ (Sulli) เปลี่ยนวิธีการคิดของเธออย่างไร
2019-11-25 08:31:30
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนล่าสุดของรายการ “Feast on the Road” ทางช่อง KBS 2TV ยูบิน (Yubin) ได้พูดถึงความคิดของเธอว่ามันเปลี่ยนไปอย่างไรหลังเหตุการณ์การจากไปของซอลลี่ (Sulli) ในเดือนที่แล้ว

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 24 พฤศจิกายนของรายการทอล์คโชว์ดังกล่าว เหล่าพิธีกรและแขกรับเชิญได้พูดถึงหัวข้อเรื่องคอมเมนท์เกลียดชังและคุยกันว่ามันส่งผลต่อคนดังอย่างไร (มีการถ่ายทำตอนดังกล่าวก่อนจะมีข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของคูฮาร่า (Koo Hara)

คิมดงวาน (Kim Dong Wan) แห่ง Shinhwa บอกว่าเขารู้สึกช็อกกับข่าวการจากไปของซอลลี่ เขาอธิบายว่า “ผมรู้ว่าเธอผ่านช่วงเวลาที่ยากลำมากจริงๆ มาและผมรู้สึกเป็นห่วงเธอ...แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ผมคิดว่าเธอคงหาทางรับมือกับสิ่งต่างๆ ได้ด้วยตัวของเธอเอง ผมคิดว่าเธอจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เพราะฉะนั้นถึงเราจะไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่ผมก็ช็อกจริงๆ ตอนที่เห็นข่าว”

คิมดงวานพูดถึงความรู้สึกไม่สบายใจที่เขามีเกี่ยวกับคอนเซปท์ของรายการ “Night of Hate Comments” ทางช่อง JTBC ที่ซอลลี่เป็นพิธีกร (รายการนี้ยกเลิกไปแล้วหลังข่าวการจากไปของเธอ)

“พูดตามตรง ผมไม่มีความสุขกับรายการที่ซอลลี่ทำเลย” เขาสารภาพ “คนดังในประเทศของเราไม่ได้รับอนุญาตให้พูดเรื่องไม่ดีของคนอื่นออกทีวีหรือวิทยุ ดังนั้นการบังคับให้คนเหล่านั้นมาย้อนนึกถึงเหตุการณ์ที่สร้างบาดแผลให้กับพวกเขาและทำร้ายความรู้สึกของพวกเขาเพื่อที่จะดูปฏิกิริยาของพวกเขา – มันดูโหดร้ายมากเลย รายการนั้นสำหรับผมแล้วมันเหมือนสวนสัตว์มนุษย์ครับ”

ด้านยูบินบอกว่า “ฉันคิดว่าเรามองข้ามการต่อสู้กับความเจ็บปวดที่คนดังหนุ่มสาวเจอมาตอนที่พวกเขาเข้ามาในโลกของการทำงานตั้งแต่อายุยังน้อยอยู่บ่อยๆ ค่ะ ในกรณีของฉัน ฉันเริ่มทำงานตอนที่ฉันบรรลุนิติภาวะแล้ว แต่ฉันคิดว่ามันน่าเสียดายที่ไอดอลหนุ่มสาวต้องมารับรู้คอมเมนท์เกลียดชังประเภทนั้นก่อนที่พวกเขาจะโตเป็นผู้ใหญ่ค่ะ”

อดีตสมาชิก Wonder Girls พูดต่อว่า “เพื่อความเป็นมืออาชีพของเรา มันยากที่จะพูดเรื่องแบบนี้ค่ะ และเพราะเพื่อนทั้งหมดของคุณกำลังทำงานอยู่ในสายอาชีพเดียวกัน คุณทุกคนก็กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาเดียวกัน ดังนั้นมันจึงยากที่จะพูดถึงมันค่ะ คุณกำลังต่อสู้ดิ้นรนกับมัน ฉันกำลังต่อสู้ดิ้นรนกับมัน สุดท้ายพวกเราก็เลยลงเอยด้วยการเงียบเอาไว้ค่ะ”

“แต่หลังจากเหตุการณ์นั้น” ยูบินบอกว่า “ความคิดของฉันเปลี่ยนไปเยอะมากค่ะ มันทำให้ฉันคิดว่าอย่างน้อยฉันควรมีการเริ่มต้นและทำอะไรบางอย่างที่ปลอบโยนและปกป้องศิลปินรุ่นน้องและเด็กๆ วัยรุ่นในบริษัทของฉันค่ะ มันทำให้ฉันรู้สึกเสียใจที่ฉันไม่สามารถดูแลพวกเขามาก่อนหน้านี้ได้จนถึงตอนนี้ค่ะ”

เธอพูดต่อว่า “ฉันคิดว่า ‘ฉันควรจะลงมือทำและทำสิ่งที่ฉันไม่เคยทำได้มาก่อนจนถึงตอนนี้ค่ะ’”

 

ที่มา  https://news.nate.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X