ทีมงาน Vagabond ออกมาพูดถึงความเป็นไปได้ที่ซีรีส์นี้จะมีภาคต่อซีซั่น 2
2019-11-24 15:36:44
Advertisement
Pyramid Game

 

ทางทีมโปรดิวเซอร์ ผู้ผลิตซีรีส์ Vagabond ทางช่อง SBS ตอบคำถาม่เกี่ยวกับซีซั่น 2

Vagabond ซีรีส์แนวระทึกขวัญจารกรรม ที่มีดาราดัง ทั้ง อีซึงกิ ซูจี และ ชินซองรก และดาราคนอื่นๆอีกมากมาย โดยซีรีส์นี้ยังสามารถทำสถิติใหม่ๆที่มีผู้เข้าชมในตอนสุดท้ายเมื่อ 23 พฤศจิกายน

เมื่อ 24 พฤศจิกายน ทาง Celltrion เอนเตอร์เทนเมนต์ บริษัทผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังของละครเรื่องนี้ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลีว่า

"ช่วงเวลาการผลิตซีรีส์เรื่องนี้ใช้เวลายาวนานมาก ทำให้ทุกคนเหมือนรู้สึกปลดปล่อย ทั้งก็รู้สึกเศร้าใจในเวลาเดียวกัน การถ่ายทำใช้ระยะเวลากว่า 11 เดือน นี่ยังไม่นับการวางแผนเตรียมงานผลิต รวมกันก็เป็นระยะเวลาที่ยาวนานเอามากๆ"

Vagabond ในตอบจบนั้น จบแบบปลายเปิด ทำให้ผู้ชมคาดหวังว่า จะมีซีซั่น 2 ตามมา ด้านแหล่งข่าวคนหนึ่งเปิดเผยว่า

"ผมคิดในใจแล้วว่า มีการวางแผนงาน และ การผลิตเตรียมไว้สำหรับซีซั่น 2 อยู่ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่มีการยืนยันในขณะนี้ ทุกอย่างยังอยู่ในการทบทวนทุกขั้นตอน เรายังคงต้องดูตารางเวลาของนักแสดง ผู้เขียนบท และ ผู้กำกับฯ"

แหล่งข่าวที่ว่ากล่าวต่อ "นักแสดงนำในซีรีส์เรื่องนี้ต่างเหนื่อยล้ากับโปรเจ็คการทำงานถึง 11 เดือนที่ผ่านมา มีช่วงหนึ่งที่ต้องไปถ่ายทำกันในต่างประเทศถึง 40 วัน แต่พวกเขาก็ใช้ชีวิตร่วมกันด้วยดี เป็นช่วงเวลาที่สนุกมากเพราะทุกคนต่างไม่ถือตัว และ ร่วมมือถ่ายทำประสานงานกันอย่างดี ผมต้องขอขอบคุณเหล่าทีมงาน และ นักแสดงทุกคน"

แล้วทุกคนล่ะ คอยติดตาม Vagabond ซีซั่น 2 กันอยู่ไหม ?

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X