ตอนจบของซีรีส์ Vagabond หรือจะมีซีซั่น 2 กันแน่นะ??
2019-11-24 15:36:39
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อวานนี้ถึงตอบจบที่ 16 ของซีรีส์ Vagabond กันไปแล้ว แฟนๆ หลายคนต่างตั้งคำถามมากกว่าคำตอบที่ได้จากเรื่องนี้

จริงๆ ซีรีส์ Vagabond ได้ถ่ายทำมานานแล้ว และเตรียมฉายเมื่อเดือนพฤษภาคมของปีนี้ แต่ด้วยปัญหาตารางออกอากาศของทางช่อง Netflix จึงเลื่อนมาออกอากาศเดือนกันยายนของปีนี้แทน

ทั้งนี้แฟนๆ ต่างรู้ดีว่า ทั้งทีมนักแสดงและทีมงานของซีรีส์ต่างไม่เคยออกมาเล่าว่าจะสร้างซีซาน 2 แต่อย่างไรก็ตามเมื่อถึงตอนจบ ทำให้ผู้ชมหลายคนตั้งคำถามว่าจะเกิดซีซั่น 2 หรือไม่

***ระวังเนื้อหาต่อไปมีการสปอยล์เนื้อเรื่อง

ในตอนจบของซีรีส์ได้โชว์ฉากแรกที่ทุกคนสงสัยกันตั้งแต่ต้น ซูจี (Suzy) อยู่ในรถคันสีดำและกำลังไปไหนสักที่ ส่วนอีซึงกิ (Lee Seung Gi) สวมชุดลายพรางกำลังจะยิงคนที่อยู่ในรถ เป็นอีกซีนที่เปิดทั้งต้นและจบของซีรีส์

ชาดัลกอน ซึ่งรับบทโดย อีซึงกิต่างตกใจที่เห็นคนรักอย่างโกแฮรี ซึ่งรับบทโดย ซูจียืนอยู่ตรงหน้า เมื่อเธอก้าวเท้าออกจากรถ ชาดัลกอนลังเลที่จะฆ่าโกแฮรี และเปลี่ยนไปยิงสไนเปอร์คนข้างๆ แทน ทั้งนี้มีน้ำตาไหลออกมาจากชาดัลกอนด้วย ก่อนที่โกแฮรีจะหนีขึ้นรถไป

ในตอนที่ 16 แม้ว่าจะเป็นตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว แต่ดูเหมือนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของเนื้อเรื่องถัดไป เพราะแทนที่เอ็ดเวิร์ดจะได้รับการลงโทษ และโกแฮรีกับชาดัลกอนได้รักกันอย่างมีความสุขแต่กลับไม่เป็นแบบนั้น

ทั้งนี้โกแฮรีเองนึกว่าชาดัลกอนตายไปด้วยฝีมือของเอ็ดเวิร์ด พัค ทำให้เธอต้องเข้าไปในคุกเพื่อสืบหาความจริงจากเจสสิก้า ส่วนชาดัลกอนเข้าร่วมทีมกับลิลลี่

ทั้งนี้ซีรีส์ต่างได้รับเรตติ้งสูง ทุกคนต่างหวังว่าจะมีซีซั่น 2 แต่อย่างไรก็ตามยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า Vagabond จะสร้างต่อแต่อย่างใด

คอมเมนต์จากเหล่าแฟนๆ

1.ตอนจบของเรื่องนี้จะกลายเป็นประวัติการณ์!! ถ้าไม่มีซีซั่น 2 อารมณ์ฉันต้องค้างแน่ๆ

2.ฉันมั่นใจว่าต้องมีภาค 2 เพราะทุกอย่างมันยังไม่ลงตัว

3.ใครกันนะที่คิดตอนจบแบบนี้!

4.สาบานได้เลย ฉันไม่ชอบตอนจบแบบนี้ ฉันหวังว่าเขาจะสร้างภาค 2 เพราะทุกอย่างยังไม่ได้ถูกเฉลยเลย

5.ก่อนอื่นเลย ทำไมถึงจบแบบนี้? ฉันไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาทำแบบนี้ และเรื่องการสร้างซีซั่น 2 ก็ยังเป็นแค่ข่าวลือ ฉันเครียดแล้วนะ!

6.ทำไมน่าผิดหวังแบบนี้! เขาเล่นตลกอะไรหรือเปล่า

7.ฮ่าฮ่าฮ่า เป็นอีกซีรีส์ที่เริ่มต้นได้ดี นักแสดงดี พล็อตดีน่าตื่นเต้น แต่ไหงตอนจบเป็นแบบนี้!

8.ทำไมตอนจบเป็นแบบนี้หล่ะ พวกคุณล้อเล่นกันใช่ไหม หรือพวกเขาจะทำซีซั่น 2

9.ในปีนี้มีซีรีส์ดีๆ หลายเรื่องมาก แต่ตอนจบคือแย่มาก เกิดอะไรขึ้นกับนักเขียน หรือเสียเงินไปเยอะแล้ว ยังจำซีรีส์เรื่อง Memories of Alhambra กับ Arthdal Chronicle ได้มั้ยมันแย่มาก รู้สึกเหมือนถูกหลอก ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้ง

10.แน่นอนว่าเรื่องนี้ยังไม่จบ เพราะทุกอย่างยังไม่ถูกเฉลย ถ้าไม่มีภาค 2 นะฉันจะบ้าแน่

ที่มา  https://www.jazminemedia.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X