ซีรีส์ Tunnel : อุโมงค์นี้นำไปสู่คดีฆาตกรรมที่สะเทือนขวัญ
2019-11-24 11:21:16
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์แนวข้ามเวลาหรือย้อนเวลาส่วนใหญ่ มักจะเป็นแนวโรแมนติก แต่ถ้ายกให้เรื่องที่สร้างความแปลกใหม่และการันตีว่าทุกคนควรดูคงจะเป็นเรื่อง Tunnel ซีรีส์แนวฆาตกรรมสะเทือนขวัญ จนประเทศไทยได้นำไปรีเมกซะด้วย

เล่าเรื่องย่อคร่าวๆ ก่อนว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไร เนื้อเรื่องเกิดขึ้นในปี 1986 นักสืบปาร์คกวางโฮ รับบทโดย ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) กำลังไล่ล่าจับฆาตกรต่อเนื่องในอุโมงค์แต่แล้วเขาได้เดินทางข้ามไปยังอนาคตแบบไม่รู้สาเหตุ จนได้พบกับนักสืบคิมซันแจ รับบทโดย ยุนฮยอนมิน (Yoon Hyun Min) และ ศาตราจารย์ด้านจิตวิทยาอาชญากรรมชินแจยี รับบทโดย อียูยอง ทั้งสามคนร่วมกันไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ให้สำเร็จจนได้

ระวังอาจมีสปอยล์ฉากสำคัญ******

#การเดินทางข้ามเวลาและคดีฆาตกรรม

สเนห์ของเรื่องนี้คือการที่ไม่ว่าจะย้อนไปยังอดีตหรืออนาคตคดีฆาตกรรมสืบสวนนั้นเข้มข้นมากๆ และเราได้เห็นกระบวนการว่าทั้งในอดีตและปัจจุบันมีขั้นตอนการสืบอย่างไร ทั้งนี้ในเรื่องยังได้เล่าเอาคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นจริงในเกาหลี อย่างคดีต่อเนื่องฮวาซองอีกด้วย และขอชมการแสดงของชเวจินฮยอก ถือได้ว่าเขาเป็นแกนหลักที่ทำให้เรื่องนี้น่าดู ความบ้าระห่ำในการจับตัวฆาตกร ฆาตกรก็ฉลาดเหลือเกินนนน แอบกระซิบว่าฆาตกรก็คือคนใกล้ตัวมากๆ ทำคนดูตกใจตอนเฉลยเลย

#เนื้อเรื่องสับหลอกไปมาทำเอาแทบหยุดหายใจ

ช็อตเด็ดของเรื่องนี้คงเป็นตอนที่พระเอกเดินทางมาอยู่อนาคตแล้วและได้เจอฆาตกรตัวจริงแล้ว ทั้งสองต่อสู้กันอยู่ดีๆ พระเอกโดนทุ้มและโยกกลับมาอดีตซะงั้น เล่นซะงงว่าจะจบยังไงกันแน่!! มีหลายฉากที่ทำได้ดี ทำได้น่าติดตาม และเพิ่งสังเกตว่าภรรยาของพระเอกในเรื่อง เป็นคนคนเดียวกับที่เล่นเป็นภรรยาของคุณลุงในเรื่อง Signal ด้วย สายซีรีส์ฆาตกรรมน่าจะจำกันได้

#ความเจ็บปวดของเหยื่อ

เรื่องนี้โฟกัสไปที่ความเจ็บปวดของเหยื่อที่ส่งผลกับตำรวจ ไม่ใช่ว่าตำรวจทุกคนต่างไม่รู้สึกผิด ว่าทำไมถึงสืบหาคนร้ายไม่ได้ ทุกคนต่างเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แม้พระเอกจะโดนโยกมาอยู่อนาคต แต่เขาก็ไม่ลืมที่จะสืบหาผู้ร้ายต่อ เพราะเขาเชื่อว่าการนำตัวผู้ร้ายมาลงโทษนั่นคือเป็นสิ่งที่ให้ความสำคัญกับเหยื่อที่สุดแล้ว

และส่วนใหญ่ฆาตกรที่ลงมือทำ ที่ลงมือฆ่าก็เพราะคนในครอบครัวนี่แหล่ะ เห็นหลายเรื่องแล้วว่า ถ้าพ่อแม่ทำร้ายจิตใจหรือสภาพแวดล้อมไม่ได้ ก็มักหล่อหลอมให้คนๆ นั้นเป็นฆาตกรที่จิตใจโหดเหี้ยมได้เลย เกริ่นไปเยอะขนาดนี้น่าจะมีคนอยากชม Tunnel กันบ้างแล้ว สามารถหารับชมได้ที่ Viu มีครบทุกตอน! >> http://bit.ly/2lPq713

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X