พบกับ “Jung Hae In’s Walking Report” รายการวาไรตี้ของนักแสดง “จองแฮอิน”
2019-11-24 11:13:42
Advertisement
คลิก!!!

 

เตรียมพบกับรายการวาไรตี้แนวท่องเที่ยวทางช่อง KBS 2TV ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นและดำเนินรายการโดย นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) โดยมีชื่อรายการว่า “Jung Hae In’s Walking Report” และได้ปล่อยภาพทีเซอร์ใหม่ขณะที่จองแฮอินกำลังปรึกษากับโปรดิวเซอร์เพื่อขอคำแนะนำในการทำรายการ

“Jung Hae In’s Walking Report” มีผู้ดำเนินรายการหลักคือจองแฮอินและเหล่าเพื่อนๆ นักแสดงไม่ว่าจะเป็น อึนจองกัน (Eun Jong Gun) และ ลิมฮยอนซู (Lim Hyun Soo) พวกเขาจะเดินทางไปทั่วนิวยอร์ก เพื่อค้นหาแรงบันดาลใจและแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม เที่ยวแยว Backpack ทำให้จองแฮอินต้องไปปรึกษาโปรดิวเซอร์ อย่าง คิมการัม (Kim Ga Ram) ซึ่งเธออยู่เบื้องหลังรายการแนวนี้อยู่แล้ว

แต่การประชุมไม่ได้ราบรื่นนัก เมื่อเธอถามว่าจะเป็นนิวยอร์กหรือ เธอให้คำตอบว่า “จะไป Backpack แค่ประเทศนิวยอร์ก?” และเธอเสริมว่า “ส่วนใหญ่คนที่เป็น Backpack มือใหม่ต่างไปนิวยอร์กกันมาแล้วทั้งนั้น” จองแฮอินหัวเราะและเสริมว่า “คงมีแค่ผมสินะที่เพิ่งเริ่มต้น”

แต่สุดท้ายคิมการัมได้ให้คำแนะนำว่าถ้าพูดถึงเรื่องอาหารการกินเพิ่มเรตติ้งให้กับรายการแน่นอน จองแฮอินตอบกลับ “ผมมั่นใจว่าจะทำการโชว์ (Mukbangs) หรือการกินหน้ากล้องออกอากาศไปเลย”

ซึ่งรายการนี้เตรียมออกอากาศวันที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 11 p.m. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X