เมื่อเหล่านักแสดงจากซีรีส์ Vagabond ได้เลือกฉากที่ตนเองชอบที่สุด!
2019-11-24 09:36:54
Advertisement
คลิก!!!

 

จบกันไปแล้วกับซีรีส์สุดมันส์ระห่ำอย่างเรื่อง Vagabond ซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือไม่ว่าจะเป็น อีซึงกิ (Lee Seung Gi), ซูจี (Suzy), ชินซองรก (Shin Sung Rok), มุนจองฮี (Moon Jung Hee) และ แบคยุนชิก (Baek Yoon Shik) เหล่านักแสดงได้ออกมาเลือกฉากที่ตนเองชื่นชอบมากที่สุดในเรื่อง

Vagabond ฉายทุกวันศุกร์ - เสาร์ ทางช่อง SBS เรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์เครื่องบินตกซึ่งมีเบื้องหลังคือการคอรัปชั่น ทำให้ชายคนหนึ่งที่สูญเสียหลานจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไปต้องออกมาแก้แค้น

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) รับบทเป็นสตั๊นแมน หรือ ชาดัลกอน ผู้ไล่ล่าหาตัวคนที่ฆ่าหลานชายของเขาเอง “เป็นอีกโปรเจกต์ซีรีส์ที่แสดงยากอยู่พอสมควรครับในแต่ละฉาก ถ้าจะให้ผมเลือกฉากที่ชอบที่สุดคงจะเป็นฉากไล่ล่าครั้งสุดท้ายในตอนแรก เห็นได้ชัดว่าเป็นหนังแอ็คชั่น มันทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อ มีสิ่งที่น่าสนใจในแต่ละฉากครับ”

“ผมปลื้มใจที่หลายคนบอกว่าผมสนุกกับการแสดง และอยากขอบคุณผู้กำกับยูอินชิก และคุณ อีกิลบ๊กผู้ถ่ายทอดภาพออกมา และนักเขียนบททั้งสอง จางยองชอลและจองคยองมากๆ ครับ พวกเขาทำให้ตัวละครชาดัลกอนโดดเด่นขึ้นมา ทั้งนี้ในเรื่องมีฉากอันตรายหลายฉากแต่ทุกคนไม่บาดเจ็บและกลับมาอย่างปลอดภัย เป็นเพราะสมาชิกในทีมทุกคนต่างทำงานหนัก สุดท้ายผมอยากขอบคุณผู้ชมเช่นกัน และผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อกลับมาพร้อมผลงานที่ดีขึ้นต่อไป”

ส่วนซูจี (Suzy) รับบทเป็น โกแฮรี พนักงานสายลับของหน่วยข่าวกรองเกาหลีใต้ “ฉันประทับใจฉากที่ครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาช่วยพวกเราให้พ้นจากการถูกลอบยิงค่ะ พวกเขาปกป้องโกแฮรีและชาดัลกอน ฉันร้องไห้ทันทีหลังอ่านสคริปต์ฉากนี้  ซีนนี้คือบ่งบอกว่าเป็นซีรีส์เรื่องนี้เลย”

“ฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับทีมเหล่านักแสดงที่มากฝีมือและทีมงานที่น่าทึ่ง มันเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นมากๆ ฉันได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างจากการแสดงครั้งนี้ค่ะ”

ชินซองรก (Shin Sung Rok) รับบทเป็น คีแทอุค พนักงานสายลับหน่วยข่าวกรองที่สุขุมและเยือกเย็น เขาเลือกฉากยิงกันที่โมร็อกโกเป็นฉากที่น่าจดจำที่สุด “รถยนต์พลิกคล่ำ ปืนมีอยู่ทุกที่ มีการระเบิด จริงๆ ฉากนี้มันเสี่ยงอันตรายมากครับ ฉากที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้นับว่าเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับผม ผมจำบทคีแทอุคเป็นคนที่นิ่งๆ และชอบแสดงอารมณ์โกรธเคือง ผมขอขอบคุณทุกคนที่รักในซีรีส์ Vagabond ผมได้ลองสิ่งใหม่ๆ และหวังว่าจะเกิดขึ้นอีกในอนาคตข้างหน้านี้”

มุนจองฮี (Moon Jung Hee) ตัวร้ายที่เปรียบเสมือนระเบิดเวลา อย่างเจสสิก้า “ถ้าจะให้เลือกฉากที่ฉันชื่นชอบคงเป็นฉากที่ชาดัลกอนวิ่งเข้าใส่ผู้ก่อการร้าย โรม ค่ะ ฉันว่าเป็นฉากที่น่าทึ่งมากและมันแปลกใหม่สุดๆ และอีกฉากขอเลือกเป็นฉากที่อยู่ในตู้คอนเทนเนอร์กับโอซังมี เจสสิก้าเป็นอีกตัวละครที่ดูเหมือนจะเป็นมิตร แต่เธอก็ผ่านร้อนผ่านหนาวเพื่ออยากที่จะบรรลุเป้าหมายให้สำเร็จ ฉันมีความสุขทุกวันที่ได้ถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ และจะมีความสุขมากขึ้นอีกค่ะถ้าได้ร่วมงานกับทีมนักแสดงและทีมงานเรื่องนี้อีกครั้ง”

สุดท้ายแบคยุนชิก (Baek Yoon Shik) รับบทเป็นประธานาธิบดีเกาหลีใต้ จองกุกพโย “ผมจะเลือกฉากเดียวได้อย่างไร? ในเมื่อทุกฉากในเรื่องน่าทึ่งมาก ผมอยากจะขอขอบคุณและยกย่องนักแสดงรุ่นใหม่ๆ พวกเขาตั้งใจและทำให้ฉากออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด ผมมีความสุขที่ได้เล่นเรื่องนี้และได้ร่วมงานกับทีมที่น่ารัก”

Celltrion Entertainment ผู้ผลิตซีรีส์เรื่องนี้กล่าวทิ้งท้ายว่า “การผลิตซีรีส์เรื่องนี้เป็นไปอย่างราบรื่น พวกเราซึ้งใจในตัวนักแสดงทุกๆ คน เราทำงานกันอย่างนักตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้ายของ Vagabond”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X