ศาลปฏิเสธคำร้องของควานลิน (Kuanlin) ในการยกเลิกสัญญากับ Cube Entertainment
2019-11-22 17:03:00
Advertisement
คลิก!!!

 

คำร้องของไลควานลิน (Lai Kuanlin) ในการยกเลิกสัญญากับบริษัท Cube Entertainment ถูกปฏิเสธจากศาล

ในวันที่ 21 พฤศจิกายน บริษัท Cube Entertainment ได้ออกมาพูดว่า “วันนี้ศาลกลางเมืองแห่งโซลได้ยกเลิกคำร้องของศิลปินไลควานลินที่จะสิ้นสุดสัญญากับบริษัทของเราที่ได้มีการยื่นคำร้องในเดือนกรกฎาคมตอนที่เขายังอยู่ในสังกัดบริษัท”

พวกเขาบอกเพิ่มเติมอีกว่า “บริษัทของเราเคารพการตัดสินของศาลและขอแจ้งอีกครั้ง เราขอประกาศว่าไม่มีเหตุผลที่จะต้องยกเลิกสัญญาระหว่าง Cube กับไลควานลิน ศาลได้ตัดสินแล้วว่าสัญญาของบริษัทกับไลควานลินจะยังมีอยู่ และเราจะมองหาการแก้ปัญหาที่เหมาะสมที่สุดผ่านการพูดคุยระหว่างทั้งสองฝ่าย”

โดยในเดือนกรกฏาคม ไลควานลินได้ยื่นคำร้องในการสิ้นสุดสัญญากับบริษัท Cube Entertainment และยื่นขอพักสัญญาชั่วคราวไปยังศาลกลางแห่งเมืองโซล

คำแถลงการณ์เต็มของบริษัทมีดังนี้:

สวัสดีครับ Cube Entertainment ครับ

วันนี้ศาลกลางแห่งเมืองโซลได้ยกเลิกคำร้องของศิลปินไลควานลินที่จะสิ้นสุดสัญญากับบริษัทของเราที่ได้มีการยื่นคำร้องในเดือนกรกฎาคมตอนที่เขายังอยู่ในสังกัดบริษัท

บริษัทของเราเคารพการตัดสินของศาลและขอแจ้งอีกครั้ง เราขอประกาศว่าไม่มีเหตุผลที่จะต้องยกเลิกสัญญาระหว่าง Cube กับไลควานลิน ศาลได้ตัดสินแล้วว่าสัญญาของบริษัทกับไลควานลินจะยังมีอยู่ และเราจะมองหาการแก้ปัญหาที่เหมาะสมที่สุดผ่านการพูดคุยระหว่างทั้งสองฝ่าย

ในอนาคต บริษัท Cube Entertainment จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดต่อไปเพื่อทำตามสัญญาและรักษาความน่าเชื่อถือ และสนับสนุนต้นสังกัดของศิลปินและเด็กฝึกในการปลดปล่อยความสามารถของพวกเขาให้ได้ดีที่สุด

เราขอโทษที่ทำให้แฟนๆ เสียใจจากเหตุการณ์นี้ บริษัทจะแสดงให้เห็นด้านที่ดีเพื่อแก้ไขสิ่งที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวลกับเหตุการณ์ที่ผ่านมา ขอบคุณครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X