แอนโทนี่ - โจ รุสโซ่ เล่นใหญ่ ปิดเกาะล่าระห่ำเมือง ใน “21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก”
2019-11-22 16:50:06
Advertisement
Pyramid Game

 

พบภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ที่จะพาคุณร่วมลุ้นระห่ำไปกับการไล่ล่าแบบบ้าดีเดือดของนายตำรวจมือดีในปฏิบัติการล่าครั้งประวัติศาสตร์ ที่ต้องปิดเมืองล่าในชั่วข้ามคืน ในสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง 21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก  การันตีด้วยฝีมือการถ่ายทอดของสองพี่น้อง "รุสโซ่" - แอนโทนี่ และ โจ รุสโซ่ ผู้เคยสร้างสุดยอดภาพยนตร์ที่มียอดรายได้ถล่มทลายมาแล้วทั่วโลกอย่าง Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame  พร้อมควงนักแสดงหนุ่มกระแสแรงอย่าง  แชดวิก      โบสแมน  จาก แบล็คแพนเธอร์ ที่กลับมาทวงบัลลังก์ความระห่ำ ร่วมกับ เซียนน่า มิลเลอร์ (G.I.Joe: The Rise of Cobra, American Sniper) เทย์เลอร์ คิทช์ (Battleship, John Carter) และ เจเค ซิมมอนส์ (Whiplash, Renegades)

ซึ่งผู้กำกับ แอนโทนี่ รุสโซ่ กล่าวว่า “ภาพยนตร์ 21 Bridges มีฉากแอ็คชั่นและความเข้มข้นของการไล่ล่าแบบบ้าระห่ำอยู่มาก แต่นอกจากความแอ็คชั่น ความมันส์แล้ว ยังมีบทบาทที่มีความซับซ้อนของตัวละครซ่อนอยู่ ระหว่างตำรวจกับผู้ร้าย ใครคือผู้ที่สมควรถูกไล่ล่ากันแน่ มันคือหนังแอ็คชั่นแห่งการไล่ล่าที่ซ่อนปริศนาไว้ให้คนดูได้ลุ้นในทุกๆ ฉากจริงๆ ”

 “21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก” เป็นเรื่องราวของ “อังเดร เดวิส” (แชดวิก โบสแมน) ตำรวจหนุ่มไฟแรงแห่งมหานครนิวยอร์ก กับภารกิจตามล่าคนร้ายคดีอุกฉกรรจ์  ที่มีระยะเวลาเป็นตัวกำหนดการไล่ล่า เขาต้องจับคนร้ายนั้นให้ได้ภายในชั่วข้ามคืน ไม่ว่าจะจับเป็นหรือจับตาย และแผนการเดียวที่จะจับคนร้ายได้ นั่นคือปิดเกาะแมนฮัตตันเพื่อไล่ล่า พร้อมระดมทีมตำรวจมือดีร่วมปฎิบัติภารกิจคลั่งสนั่นเมืองครั้งนี้ให้สำเร็จ

ร่วมลุ้นไปกับปฏิบัติการปิดเมืองล่าครั้งยิ่งใหญ่ที่แหกทุกกฎการล่าพร้อมกันได้ ใน “21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก” (ทเวนตี้วัน บริดเจส เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก) 28 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X