คิมดงวาน (Kim Dong Wan) พูดถึงการจากไปของซอลลี่ (Sulli) และบอกว่ารายการ “The Night of Hate Comments” เหมือนเป็นสวนสัตว์มนุษย์
2019-11-22 11:40:37
Advertisement
Pyramid Game

 

ในตอนที่กำลังจะออกอากาศของรายการ Street Feast ทางช่อง KBS คิมดงวาน (Kim Dong Wan) แห่ง Shinhwa ได้พูดถึงการจากไปของซอลลี่ (Sulli) และความคิดจากใจจริงของเขาเกี่ยวกับรายการ The Night of Hate Comments

คิมดงวานแสดงออกว่าเขาเสียใจมากจากข่าวและบอกว่าเขาเคยติดต่อเธอในอดีตเพื่อให้ความช่วยเหลือด้วย

“มันชัดเจนว่าเพื่อนคนนี้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ มาและได้รับคำวิจารณ์มากมาย ผมเคยกังวลว่าเธอจะรับมือกับมันยังไง ผมก็เลยถามเพื่อนๆ เพื่อติดต่อหาเธอ ผมบอกเธอว่าให้บอกผมถ้าเธออยากคุยกับใครซักคน และบอกว่าผมจะแนะนำใครบางคนให้กับเธอ แต่ว่าตอนนี้ ผมคิดว่าเธอคงทำได้ดีกว่าเดิมและคิดว่าเธอคงโอเคครับ” – คิมดงวาน

และเกี่ยวกับเรื่องรายการ The Night of Hate Comments ซึ่งซอลลี่เป็นพิธีกรในรายการจนกระทั่งเธอจากไป คิมดงวานแสดงออกว่าเขาไม่พอใจกับไอเดียของรายการมากแค่ไหน

“ผมไม่ชอบรายการที่เธอทำอยู่ที่เธอต้องอ่านคอมเมนท์เกลียดชังต่อตัวเธอเองด้วยเหมือนกันครับ ผมรู้สึกเหมือนพวกเขาได้ไอเดียมาจากดาราฮอลลีวู้ดที่อ่านคอมเมนท์เกลียดชังของตัวเองใน Youtube แต่ว่าในประเทศของเรา การที่คนดังไปออกทีวีและพูดคำหยาบคายเป็นเรื่องที่ไม่ได้รับอนุญาตครับ” – คิมดงวาน

จากนั้นคิมดงวานก็วิจารณ์รายการดังกล่าวว่าโหดร้ายและเปรียบเทียบว่าเป็นสวนสัตว์มนุษย์ด้วย

“มันโหดร้ายที่ให้คนแบบเธอ บังคับให้เธอเผชิญหน้าสิ่งที่เจ็บปวดและน่าเสียใจทั้งหมดทั้งมวลที่เธอได้เผชิญหน้ามา และดูว่าเธอจะมีปฏิกิริยายังไง ผมคิดว่ารายการนี้เหมือนเป็นสวนสัตว์มนุษย์ครับ มันเหมือนกับว่าให้คนอื่นมาดูคนดังเหมือนเป็นของชิ้นหนึ่ง ไม่ใช่คนคนหนึ่งครับ” – คิมดงวาน

ในตอนที่ซอลลี่จากไป คิมดงวานพูดถึงความเจ็บปวดที่คนดังได้รับว่า

“มีผู้ใหญ่จำนวนมากมายนับไม่ถ้วนในโลกนี้กำลังคาดหวังต่อคนวัยหนุ่มสาวที่ไม่สามารถกินหรือนอนได้อย่างเหมาะสมให้แสดงออกถึงความสดใสและรอยยิ้มสุขภาพดีจากภายนอกครับ” – คิมดงวาน

รับชม The Night of Hate Comments ได้ที่ http://bit.ly/2lXC2df

 

ชมรายการเต็มได้ด้านล่างนี้:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X