สาวมิซึกิ ทากาฮาตะ รับบทเป็นซากุระ สาวบ้านนอกช่างฝัน เล่นประกบหนุ่มแมคเคนยู อาราตะ ในซีรีส์สุดดราม่าใหม่ล่าสุด
2019-11-21 19:04:57
Advertisement
Pyramid Game

 

สาวมิซึกิ ทากาฮาตะ รับบทเป็นซากุระ สาวบ้านนอกช่างฝัน เล่นประกบหนุ่มแมคเคนยู อาราตะ ในซีรีส์สุดดราม่าใหม่ล่าสุดส่งตรงมาจากญี่ปุ่น เรื่อง ‘Our Dearest Sakura’

 (ภาพมิซึกิ ทากาฮาตะ และแมคเคนยู อาราตะ ในเรื่อง Our Dearest Sakura)

แฟนๆของสาวมิซึกิ ทากาฮาตะ (เจ้าของรางวัล ดาราหน้าใหม่ Elan d’or Awards ครั้งที่ 41 ประจำปี 2017 และดาราหน้าใหม่ดาวรุ่ง Japan Academy Prize ครั้งที่ 40th ในปีเดียวกัน) และหนุ่มหน้าหวานอย่าง แมคเคนยู อาราตะ (เจ้าของรางวัล ดาราสมทบยอดเยี่ยม Asians On Film Festival เมื่อปี 2015 และดาราดาวรุ่งหน้าใหม่ Japan Academy Prize ครั้งที่ 40 เมื่อปี 2017) ไม่ควรพลาดซีรีส์สุดดราม่าเรื่องใหม่ล่าสุดส่งตรงมาจากญี่ปุ่น เรื่อง ‘Our Dearest Sakura’ ผ่านทางช่องGEM ทรูวิชั่นส์ 244 โดยจะออกอากาศเป็นตอนแรกในวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้ (ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร) เวลา 20.00 น.

โดยเรื่อง Our Dearest Sakura เป็นเรื่องราวของ หญิงสาวที่มีชื่อว่า ซากุระ ซึ่งเธอได้เดินทางไปสมัครงานที่บริษัทก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นซึ่งตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว โดยเธอหวังว่าจะสามารถเติมเต็มความฝันของเธอในการสร้างสะพานให้กับบ้านเกิดของเธอในสักวันหนึ่ง ซากุระโดดเด่นจากผู้ฝึกงานคนอื่นเพราะเธอเป็นคนดิบๆตามภาษาคนบ้านนอก แต่ไม่นานเพื่อนร่วมงานของเธอก็ได้รู้ว่าแท้จริงแล้วซากุระเป็นคนอย่างไร แต่เธอกลับโชคไม่ดี เพราะประธานของบริษัทของเธอเป็นคนบ้าอำนาจ ไร้เหตุผล และไม่ยอมฟังความเห็นใดๆทั้งสิ้นจากพนักงานของเขา แต่ซากุระยังคงยืนหยัดในความคิดของเธอ ติดตามให้กำลังใจซากุระด้วยว่าความฝันในตลอดระยะเวลา 10 ปีของเธอกับเพื่อนร่วมงานในบริษัทจะเป็นไปตามที่พวกเขาคาดคิดหรือไม่ ! คุณสามารถดูตัวอย่างซีรีส์เพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนได้เลยที่ :https://www.facebook.com/GEMtvasia/videos/2398012010441857

 

**********************  


เครดิตภาพ GEM และ NIPPON TV

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X