สมการรอคอย! แร็พเปอร์ “ONE” หรือ “จองแจวอน” ส่งเพลง “Hard To Love” พร้อมอัลบั้มใหม่
2019-11-21 15:06:07
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังหมดสัญญากับสังกัดเดิมอย่าง YG Entertainment เมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา แร็พเปอร์และนักแสดงหนุ่มจากเกาหลีใต้ “ONE” หรือ “จองแจวอน” ก็เดินหน้าเปิดบริษัททำเพลงเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ PRIVATE ONLY แบบไปต่อไม่รอแล้ว และการกลับมาครั้งนี้ของหนุ่มแจวอนไม่ธรรมดา สมการรอคอยของแฟนคลับเพราะกลับมาพร้อมอัลบั้ม “PRVT 01” ที่ได้ปล่อยให้แฟนๆ ฟังกันถึง 16 เพลงเต็ม!

และล่าสุดแร็พเปอร์หนุ่มหล่อคนนี้ก็ได้ส่ง มิวสิควิดีโอเพลง “Hard To Love” ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วที่ช่อง Official Private Only ทาง ยูทูป (Youtube) เพลงเพราะๆ ที่ได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง Ian Purp มาทำเพลงให้ ซึ่งงานนี้ยกกองไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอกันถึงที่ ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เลยได้กลิ่นอายความเป็น LA Boy อยู่ในเอ็มวีด้วย เรียกได้ว่าหนุ่มแจวอนทุ่มสุดตัวกับทั้งบริษัทของตัวเอง และการกลับมาทำงานเพลงอย่างเต็มตัวอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ให้สมกับที่แฟนคลับเฝ้ารอการกลับมา

ONE หรือ จองแจวอน เป็นศิลปินจากเกาหลีใต้ ที่คุ้นหน้ากันดีจากรายการเพลงฮิปฮอปของประเทศเกาหลีอย่าง Show Me The Money ซีซั่นที่4 และ 5 ก่อนจะได้มาอยู่ภายใต้สังกัดของค่ายเพลงฮิปฮอป YG Entertainment และ YG Stage พร้อม ๆ กัน และมีผลงานเพลง 2 เพลงภายใต้สังกัด YG Entertainment คือ Getting’ by และ heyahe รวมถึงผลงานการแสดงมากมาย อาทิ บทซูเปอร์สตาร์จากซีรีส์ Her Private Life และนักแสดงนำในภาพยนตร์อินดี้ ที่ออกฉายทางจอเงินอย่าง Goodbye Summer 

และปัจจุบัน “จองแจวอน” ได้หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิมแล้ว เมื่อเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา พร้อมกับจัดตั้งบริษัทของตัวเองภายใต้ชื่อ PRIVATE ONLY  

 

ติดตามผลงานของ “จองแจวอน” ได้ที่ 

Instagram : @onlyoneprivate 

Company Instagram : @privateonlyofficial
Website : http://www.prvtonly.com
Youtube : PRIVATE ONLY 

รับชมมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด “Hard To Love” 

 

####

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X