K-POP FESTA IN BANGKOK ท็อปฟอร์ม เหล่าศิลปินเคป็อปแท็กทีมจัดเต็มโชว์สุดร้อนแรง
2019-11-21 09:10:00
Advertisement
Pyramid Game

 

เร่าร้อนทะลุอากาศเมืองไทย ต้องยกให้คอนเสิร์ต K-POP FESTA IN BANGKOK กับการรวมตัวของเหล่าศิลปินเคป็อปกว่า 15 ชีวิต ที่จัดขึ้น ณ ไบเทคบางนา ฮอลล์ 105 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา งานนี้ทุกด้อมพร้อมใจรวมพลังเป็นหนึ่งเดียว!! 

ความพิเศษอัดแน่นตั้งแต่ออกสตาร์ทกันเลยทีเดียว เพราะได้สเปเชียลเอ็มซีอย่าง กองทัพ พีค รับหน้าที่พิธีกรครั้งแรกเพื่องานนี้โดยเฉพาะ เริ่มต้นความสนุกด้วย 2 หนุ่มหน้าใส คิม กุกฮอน ( KIM KOOK HEON ) และ ซง ยูบิน  ( SONG YU VIN ) ที่เปิดฉากงานได้ยอดเยี่ยมกับเพลง Spring Day เพลงของรุ่นพี่วง BTS แฟนๆ ในฮอลล์กรี๊ดสนั่น เท่านั้นไม่พอสองหนุ่มยังเรียนภาษาไทยจาก พีค มาแอ๊วแฟนๆ ให้เข้ากับช่วงเทศกาลของไทยว่า “ไปลอยกระทงด้วยกันมั้ย? , รักนะ จุ๊บจุ๊บ” และทำเอาแฟนๆ ตายเรียบกับเพลงซึ้งๆ อย่าง Beautiful Goodbye ของ Chen, รวมทั้งเพลง Blurry ซึ่งเป็นเพลงของพวกเขาเองด้วย และถือว่าเป็นการโชว์เพลงนี้ในต่างประเทศเป็นที่แรก ทำเอาแฟนๆ ฟังแล้วเคลิ้มกันระนาว และยิ่งเพิ่มความมันเข้าไปอีก เมื่อสองหนุ่มโชว์ความร้อนแรงด้วยเพลง Move ที่แฟนๆ ร้องตามสุดเสียง และส่งท้ายด้วย Love Shot (เพลงของวง EXO)

เปลี่ยนฟิวมาแนวมุ้งมิ้งกับผู้ชายที่เต็มไปด้วยความน่ารักอย่าง ฮา ซองอุน ( HA SUNG WOON ) ที่เลือกเพลงมาโชว์แบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น Bird ,Tell Me I Love You , Riding , Bluemaze , Blue และ What Are You Doing Today? บอกได้คำเดียวว่า ซองอุน เอาอยู่!! ใส่เต็มทุกอารมณ์!! และด้วยความรักจากทุกคนที่มอบให้ทุกครั้งที่ได้เจอกัน ทำให้หนุ่มหน้ามนต์คนนี้มีเอนเนอร์จี้ล้นเหลือตลอดทั้งโชว์ 

ยังไม่ทันได้พักความฟิน แฟนคลับในฮอลล์ก็ได้เสพความอิ่มใจกันต่อกับ คิม แจฮวาน (KIM JAE HWAN) เจ้าของเสียงดั่งมนต์สะกด แม้จะมาเมืองไทยหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ยังสุดยอดไม่เปลี่ยน ปล่อยเสน่ห์ไฮโน้ต กังวาลเพดานแทบทะลุ ทำแฟนคลับในฮอลล์ตกหลุมรักเสียงแทบยืนไม่ไหวกับเพลง Hello , My Star , Blow Me , Black Sky , Neighbors Know My Name ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ โชว์สเต็ปนิดๆ กับเพลง Designer ที่ได้เสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ถล่มทลาย

ไปต่ออย่าหยุด อารมณ์ได้ เสียงกรี๊ดพร้อมต้อนรับ หนุ่มๆ X1 ที่แท็กทีมกันมาทำให้แฟนคลับ หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ สาดความร้อนแรงเวทีสะเทือน เปิดตัวคูลๆ ด้วยเพลง U Got It ก่อนจะเบรกทักทายทุกคนในฮอลล์ พร้อมเซอร์ไพรส์แฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ นัม โดฮยอน ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่แสดงพอดี จากนั้นพวกเขาก็ลุยต่อ กับโชว์ที่ทัชต่อใจมากๆ กับเพลง Like Always , I’m Here For You และเพลง Flash แม้ว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งที่ 2 ที่หนุ่มๆ ได้มาเจอแฟนชาวไทย แต่พวกเขาก็รู้สึกอบอุ่น กับการต้อนรับ พร้อมฝากให้รักและสนับสนุนพวกเขาต่อไป อ้อนจบก็ซัดความประทับใจ 

เรียกว่างานนี้ทุกด้อมรวมพลังกันมาสร้างปรากฎการณ์ที่เป็นความทรงจำสุดพิเศษ และสุดประทับใจ ครั้งต่อไป ผู้จัด Dragonhill Entertainment และ The Way จะพาศิลปินคนไหนมาแลนด์ดิ้งเมืองไทยอีก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง ทางทวิตเตอร์ @dragonhillth และ Facebook page www.facebook.com/dragonhillent

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X