เด็กเทพ "นาจา" นำทีมระเบิดความอลังการอีกครั้ง ส่ง 6 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ ประกาศสงครามแห่งโชคชะตา 5 ธันวาคมนี้
2019-11-20 15:53:27
Advertisement
Pyramid Game

 

ยังปล่อยของออกมาให้ฮือฮาอย่างต่อเนื่อง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "นาจา" (Ne Zha) โดยผู้กำกับคุณภาพ “เจี่ยวจือ” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะปล่อยโปสเตอร์ชุดใหญ่ออกมาให้ชมความอลังการจนสั่นสะเทือนทั่วทั้งพิภพกันไปแล้ว วันนี้  "นาจา" จัดเต็มชุดใหญ่ไฟกระพริบอีกครั้ง กับ 6 โปสเตอร์คาแรคเตอร์ตัวละคร ที่คุณจะได้เจอกับพวกเขาในโรงภาพยนตร์อย่างแน่นอน ซึ่งประกอบได้ด้วยตัวละคร Nezha, Aobing, Lijing, Shengongbao, Taiyi zhenren และ Yinfuren

"นาจา" (Ne Zha) ภาพยนตร์แอนิเมชัน 3D เรื่องแรกจากจีนในรูปแบบ IMAX ที่ใช้เวลาผลิตกว่า 5 ปี และเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันที่ทำรายได้สูงสุดอันดับ 1 ตลอดกาลในจีน ถล่มรายได้เฉพาะที่จีนมากกว่า 701 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ไปแล้ว ซึ่งทาง บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ไทยแลนด์) จำกัด ได้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายภาพยนตร์ในประเทศไทย โดยร่วมมือกับ วอร์เนอร์ บราเดอร์ส ประเทศไทย

เตรียมระเบิดความอลังการพร้อมกันกับ "นาจา" (Ne Zha) 5 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ ทั้งในระบบปกติ และระบบ IMAX

ติดตามอัพเดทข่าวความเคลื่อนไหวของภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง "นาจา" (Ne Zha) และผลงานใหม่อื่น ๆ ที่น่าจับตามองของ "บริษัท ทีแอนด์บี มีเดีย โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด" ได้ทาง https://www.facebook.com/NEZHAThailand/, https://www.tandbmediaglobal.com/, https://www.facebook.com/TandBMediaGlobal/, Instagram: tandb_media_global, Twitter: TandBMedia #NeZhaTH #นาจา

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X