ฮเยริ วง Girl’s Day พูดถึงเรื่องความรักของเธอกับ รยูจุนยอล
2019-11-19 18:04:21
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อไม่นานมานี้ ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) แฟนหนุ่มของเธอ!

วันที่ 19 พฤศจิกายน ฮเยริได้ให้สัมภาษณ์ทั้งเรื่องงาน และเรื่องส่วนตัวของเธอ เมื่อถามถึงแฟนหนุ่มรยูจุนยอล เธอตอบว่า “ถึงแม้เราจะยุ่ง แต่เราก็มีความสุขที่ได้ออกเดทค่ะ” เธอหัวเราะก่อนจะตอบต่อว่า “ฉันว่าฉันเจอเขาบ่อยพอ ๆ กับที่เจอสมาชิกในวง Girl’s Day เลยค่ะ”

เธอเล่าต่อ “แต่บอกตามตรงนะคะ ฉันไม่ได้คิดว่าจะต้องมาพูดเรื่องนี้ระหว่างสัมภาษณ์ และมันก็รู้สึกเจ็บปวดนิดหน่อยค่ะ เพราะว่าหัวข้อบทความที่ควรจะเป็น ต้องพาดหัวเป็นเรื่อง [ความรักของฉัน] แน่นอนเลย มันไม่ควรเปลี่ยนว่าไหมคะ?” เธอพูดติดตลก “ฉันแสดงเป็น ซอนชิม และใช้ชี้วิตเป็นเธอมา 8 เดือนเลยนะคะ การได้มาสัมภาษณ์หลังจากซีรีส์เพิ่งจบแบบนี้ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน”

ฮเยริพูดถึงบุคลิกของแฟนหนุ่มว่า “บางครั้งเขาก็ดูเย็นชาค่ะ แต่บางครั้งก็อบอุ่น”

คู่ ฮเยริ และ รยูจุนยอล เริ่มต้นคบกันตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2017 หลังจากร่วมงานกันในซีรีส์ดังเรื่อง Reply 1988

สำหรับผลงานล่าสุดของ ฮเยริ คือเรื่อง Miss Lee ทางช่อง tvN ซีรีส์คอมเมดี้เกี่ยวกับพนักงานของบริษัทอิเล็คทรอนิกส์ขนาดเล็กแห่งหนึ่งที่ต้องพบเจอกับความยากลำบากหลังจากบริษัทมีปัญหา เธอต้องขึ้นเป็นซีอีโอของบริษัทอย่างกะทันหันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลังจากเกิดเรื่องราววุ่นวายมากมาย

 

ที่มา 1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X