ชอนจองมยอง เล่าเรื่องการที่นักแสดงมีความรู้สึกจริงในฉากจูบและเอ่ยคำชื่นชมถึงมุนกึนยอง
2019-11-19 15:58:04
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนที่ออกอากาศในวันที่ 18 พฤศจิกายนของรายการ  “Please Take Care of My Refrigerator” ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) ได้มาพูดคุยถึงการถ่ายทำฉากโรแมนติก

พิธีกรของรายการพูดถึงนักแสดงที่ชอนจองมยองเคยร่วมงานด้วย ได้แก่ โกฮยอนจอง (Go Hyun Jung), ฮาจีวอน (Ha Ji Won), มุนกึนยอง (Moon Geun Young), และซอฮยอนจิน (Seo Hyun Jin)

เมื่อถูกถามว่าใครมีเคมีร่วมที่ดีที่สุด ชอนจองมยองตอบว่า “ผมปลดประจำการออกจากกรมตอนสิ้นปี 2009 มีภาพยนตร์ที่ผมถ่ายทำในปี 2010 เรื่อง ‘Cinderella’s Stepsister’ กับมุนกึนยอง เธอเป็นคนที่มีความคิดถี่ถ้วนและก็เป็นคนใส่ใจผู้อื่นมาก เธอทำให้ผมรู้สึกอบอุ่น ดังนั้นเธอจึงทำให้ผมประทับใจมากครับ”

พิธีกรยังพูดถึงเรื่องที่เขาเป็นที่รู้จักในนาม “ผู้เชี่ยวชาญเรื่องฉากจูบ” อีกด้วย และถามว่าเขารู้สึกใจเต้นบ้างไหมตอนที่ถ่ายทำฉากจูบ

“ผมคิดว่าเคยนะ พูดตามตรง” เขาบอก “มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้สึกครับ”

เชฟเรมอนคิม (Raymon Kim) จึงมีสีหน้าที่เชฟคนอื่นเห็นแล้วหัวเราะออกมา และหลังจากความสับสนเล็กน้อย เหล่าพิธีกรและชอนจองมยองจึงนึกขึ้นได้ว่าเขามีปฏิกิริยาแบบนั้นเพราะภรรยาของเขา คิมจีอู (Kim Ji Woo) ก็เป็นนักแสดงเช่นกัน

เรมอนคิมจึงหันกลับไปหาชอนจองมยองอีกครั้งและถามว่าเขาเคยมีความรู้สึกจริงๆ ใช่ไหม ชอนจองมยองตอบว่า “ผู้กำกับต้องการแบบนั้นครับ พวกเขาอยากให้ความรักออกมาจริงๆ พวกเขาชี้นำให้เราแสดงออกต่อหน้ากล้องด้วยความรู้สึกจริงๆ อยู่เสมอ ดังนั้นถึงแม้คุณจะแกล้งทำและคิดว่ามันคือการแสดง คุณก็จะโฟกัสและพูดกับตัวเองว่า ‘ผมชอบคนนี้ ผมชอบคนนี้ครับ’”

 

ที่มา  https://news.nate.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X