อีดงวุค, ซงมิโน จาก WINNER, มินฮยอน จาก NU’EST และโอฮยอก รับตำแหน่ง “Men Of The Year” จาก GQ
2019-11-19 13:02:27
Advertisement
คลิก!!!

 

นิตยสาร GQ ของเกาหลีประกาศรายชื่อ Men of the Year แห่งปี 2019 แล้ว!

นิตยสารดังกล่าวประกาศว่าตำแหน่ง Men of the Year แห่งปี 2019 ได้แก่นักแสดงหนุ่มอีดงวุค (Lee Dong Wook), ซงมิโน (Song Mino) จาก WINNER, มินฮยอน (Minhyun) จาก NU’EST และโอฮยอก (Oh Hyuk) จาก Hyukoh ซึ่งเหล่าคนดังดังกล่าวได้มารวมตัวกันขึ้นปกนิตยสาร GQ ฉบับเดือนธันวาคม

ตำแหน่ง Men of the Year ของนิตยสาร GQ คือคนดังที่มีอิทธิพลและมีบทบาทในกิจกรรมที่ท้าทายและสร้างสรรค์ โดยรายชื่อของตำแหน่งดังกล่าวไม่เพียงถูกประกาศโดยนิตยสารฉบับเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีฉบับอังกฤษ, สหรัฐอเมริกา, เยอรมันและสเปนเช่นกัน

นิตยสาร GQ แห่งเกาหลีพูดถึงการประสบความสำเร็จที่อีดงวุคได้รับและคาแรคเตอร์ในซีรีส์เรื่อง “Strangers from Hell” ของเขา ส่วนซงมิโนได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางดนตรีผ่านกิจกรรมกับ WINNER และได้รับตำแหน่ง ‘ศิลปิน’ ด้านโอฮยอกจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์และวง Hyukoh ก็ได้ขึ้นแสดงในงาน Coachella ในฐานะที่พวกเขากลายเป็น ‘ศิลปินระดับโลก’ และมินฮยอนได้แสดงให้เห็นด้านที่หลากหลายของตัวเองผ่านการโปรโมทกับ NU’EST และละครเวทีเรื่องแรกของเขา “Marie Antoinette”

รูปภาพเพิ่มเติมของคนดังเหล่านี้สามารถติดตามได้ในนิตยสาร GQ เกาหลีฉบับเดือนธันวาคม และพวกเขาจะเข้าร่วมงานปาร์ตี้สิ้นปี “2019 GQ Night” ในวันที่ 5 ธันวาคมอีกด้วย

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X