TS Entertainment ออกมาตอบโต้ หลังจาก 2 สมาชิกวง TRCNG ฟ้องร้องบริษัทในข้อหาทำร้ายร่างกาย
2019-11-18 19:00:39
Advertisement
Pyramid Game

 

ตัวแทนของต้นสังกัด TS Entertainment ได้ออกแถลงการณ์หลังจาก อูยอบ (Wooyeop) และ แทซอน (Taeseon) 2 สมาชิกจากวง TRCNG ได้แจ้งความบริษัท โดยทาง TS ได้ออกมาชี้แจงเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน มีข้อความว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีแต่ อูยอบและแทซอนที่กล่าวหาบริษัทเช่นนั้น สมาชิกคนอื่นในวงไม่ได้มีปัญหาเช่นนี้”

บริษัทต้นสังกัดยังบอกอีกว่า “การกระทำของอูยอบ และ แทซอน กำลังสร้างความเสียหายให้กับกิจกรรมของวง TRCNG ทั้งหมด และได้ทำลายเกียรติของบริษัท เรามีแผนจะดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเข้มงวดเพื่อรับมือกับเรื่องนี้”

ก่อนหน้านี้นั้น ทางบริษัทกฎหมาย Namkang ได้ออกมาเปิดเผยว่า “เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2019 โจอูยอบ และ ยังแทซอน สมาชิกวง TRCNG ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอยกเลิกสัญญาของพวกเขากับบริษัท  และเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2019 ทั้ง 2 คนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจนครบาลโซล พวกเขาบอกว่าผู้อำนวยการพัคซังฮยอนและลูกจ้างอีก 2 คน ทำผิดข้อหาทารุณกรรมเด็ก และทำร้ายร่างกาย”

ฝ่ายบริษัทกฎหมาย Namkang อ้างว่า “เหตุผลในการยกเลิกสัญญาเนื่องจากการไร้ความสามารถในการบริหารงานและจัดการบริษัทของซีอีโอที่หายตัวไปนาน และมีปัญหาทางกฎหมายกับศิลปินหลายคน รวมถึงการทารุณกรรมเด็กของ พัคซังฮยอน ผู้อำนวยการและดูแลเรื่องท่าเต้นให้กับสมาชิกในวง เขาได้ทำร้ายร่างกาย โจอูซอบ”

TS Entertainment ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยมีข้อความดังนี้:

TS Entertainment ขอประกาศแถลงการณ์ซึ่งสืบเนื่องจากกรณีของสมาชิกวง TRCNG

เราของแจ้งให้ทราบว่า ข่าวเกี่ยวกับ แทซอน และ อูยอบ สมาชิกวง TRCNG ที่ถูกนำเสนอไปวันนี้นั้นไม่เป็นความจริง

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่มีแต่ อูยอบและแทซอนที่กล่าวหาบริษัทเช่นนั้น สมาชิกคนอื่นในวงไม่ได้มีปัญหาเช่นนี้ 

นอกจากนี้การกระทำของอูยอบ และ แทซอน กำลังสร้างความเสียหายให้กับกิจกรรมของวง TRCNG ทั้งหมด และได้ทำลายเกียรติของบริษัท เรามีแผนจะดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างเข้มงวดเพื่อรับมือกับเรื่องนี้ 

ทางบริษัทขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจบริษัทมาโดยตลอด รวมถึงความรักและการติดตามศิลปินของเรา 

ขอบคุณ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X