โมโมะ (Momo) และดาฮยอน (Dahyun) แห่ง Twice ต้องตัดจบไลฟ์เนื่องจากมีคนตามรถของพวกเธอ
2019-11-18 08:50:46
Advertisement
คลิก!!!

 

โมโมะ (Momo) และดาฮยอน (Dahyun) แห่ง Twice ต้องตัดจบไลฟ์ใน Naver V Live เร็วขึ้นเนื่องจากรถของพวกเธอถูกตาม

ในวันที่ 17 พฤศจิกายน โมโมะกับดาฮยอนได้ตัดสินใจที่จะไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ในระหว่างที่พวกเธอนั่งรถกลับไปยังโรงแรมหลังเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในจังหวัดมิยากิ ประเทศญี่ปุ่น “พวกเรากำลังกลับหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตค่ะ” สาวๆ เมมเบอร์ Twice บอกกับแฟนๆ

ถึงแม้การไลฟ์จะโดนตัดจบไปก่อนเนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ไม่สม่ำเสมอ สาวๆ ก็ยังตัดสินใจที่จะพูดคุยกับแฟนๆ ต่อด้วยการกลับมาเริ่มไลฟ์ใหม่อีกครั้ง พวกเธอบอกว่า “ONCE กำลังรอพวกเราอยู่!”

อย่างไรก็ตาม เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่พวกเธอไลฟ์ครั้งที่ 2 ใครบางคนในรถก็บอกพวกเธอเงียบๆ ว่า “พวกเขาตามเรามา” สาวๆ ทั้ง 2 จึงมองออกไปที่หน้าต่างและโมโมะก็ถามด้วยความตกใจว่า “จริงหรอคะ?” เสียงคนในรถจึงอธิบายว่าเป็นเพราะทั้งสองคนเปิดไฟในรถเพื่อไลฟ์ คนอื่นจึงสามารถมองเห็นด้านในของรถได้และสามารถตามพวกเธอได้ง่ายขึ้น

พวกเธอส่งเสียงตกใจ และจากนั้นทั้งสองคนก็บอกแฟนๆ ว่าพวกเธอต้องจบไลฟ์ลงแค่นี้แล้ว ดาฮยอนพูดอย่างเสียใจว่า “ฉันคิดว่าเราต้องไปแล้วค่ะ” ในขณะที่โมโมะพูดว่า “มาจบไลฟ์นี้กันนะคะ” จากนั้นเธอก็มองไปที่กล้อง โมโมะพูดด้วยความสุภาพว่า “กรุณาอย่าตามพวกเราค่ะ”

หลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในจังหวัดมิยากิ Twice จะจัดคอนเสิร์ตที่จังหวัดไอจิเป็นจังหวัดต่อไปอีก 3 วันในทัวร์ “TWICELIGHTS” ในวันที่ 29 พฤศจิกายน, 30 พฤศจิกายน และ 1 ธันวาคม

 

ที่มา  https://www.vlive.tv

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X