ซนเยจิน ในลุคสาวสังคมสุดแซ่บจากภาพนิ่งของซีรีส์เรื่องใหม่ Crash Landing on You
2019-11-17 21:08:45
Advertisement
คลิก!!!

 

นางเอกสาวซนเยจิน (Son Ye Jin) มาในลุคใหม่สุดหรูหรากับบทของทายาทตระกูลนักธุรกิจ ที่มีอำนาจและอยู่ในสังคมชั้นสูงคิดเป็นแค่สัดส่วน 0.001% ของประเทศเกาหลี

Crash Landing on You เป็นซีรีส์ประจำวัน เสาร์-อาทิตย์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 14 ธันวาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ได้เปิดเผยภาพนิ่งภาพแรกของนักแสดงสาวซนเยจิน ที่อยู่ในลุคสุดหรูหรา เรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น ยุนเซรี ทายาทตระกูลเศรษฐี

Crash Landing on You เล่าเรื่องราวความรักที่ต้องปิดบังของ ยุนเซรี ทายาทของกลุ่มธุรกิจ ที่ติดอยู่ในเครื่องบินซึ่งจำเป็นต้องลงจอดในเขตของเกาหลีใต้ เนื่องจากสภาพอากาศแปรปรวนอย่างรุนแรง กับ อีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin)) เจ้าหน้าที่เกาหลีเหนือที่ตกหลุมรักยุนเซรี หลังจากต้องเข้าไปปกป้องเธอ เรื่องนี้เป็นผลงานล่าสุดของนักเขียนบท พัคจีอึน ที่เคยฝากฝีมือไว้ในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง My Love From the Star และ The Legend of the Blue Sea

ยุนเซรี เป็นซีอีโอสาวที่เก่งทั้งเรื่องงานและเรื่องแฟชั่น เธอเป็นทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลนักธุรกิจ แน่นอนว่าแค่เพียงภาพนิ่ง ซนเยจิน ก็ทำให้เราเห็นภาพของยุนเซรีได้ชัดเจนขึ้น ตัวละครนี้เป็นคนตรงไปตรงมา มีชีวิตที่สมบูรณ์แบบมาตั้งแต่เกิด และแน่นอนว่าร่ำรวยและเพียบพร้อมขนาดนี้ เธอจึงไม่จำเป็นต้องอิจฉาใคร 

ผู้ชมจะได้ติดตามเรื่องราวความรักที่ต้องปิดเป็นความลับของหญิงสาวสุดเพอร์เฟต กับหนุ่มเกาหลีเหนือที่ได้มาเจอกันอย่างไม่ตั้งใจ แค่เนื้อเรื่องคร่าวๆก็ทำให้ผู้ชมหลายคนตั้งตารอดูซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อแล้ว

ติดตามชมซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ที่จะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้กันเอาไว้ได้เลย ขอเสียงคนรอดูเรื่องนี้หน่อยซิ!

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X