So I Married An Anti-Fan ละครเรื่องใหม่ของ ซูยอง และชเวแทจุน มีโอกาสสูงที่จะไม่ได้ออกอากาศ ทั้งที่ถ่ายเสร็จไปแล้ว!
2019-11-17 09:55:36
Advertisement
คลิก!!!

 

ความพยายามของพวกเขาอาจจะสูญเปล่า

ละครใหม่ So I Married An Anti-Fan ซึ่งนำแสดงโดย ซูยอง (Sooyoung) Girls’ Generation, ชเวแทจุน (Choi Tae Joon), และ ชานซอง (Chansung) 2PM มีโอกาสสูงมากที่จะไม่ได้ออกอากาศ

ละครเรื่องดังกล่าวเป็นละครที่ถ่ายทำล่วงหน้า 100% และดิ้นรนเพื่อให้ได้ออกอากาศมาโดยตลอด

ตามที่ Sports Donga รายงาน ทีมผลิตของละครได้พยายามอย่างหนักเพื่อหาสถานีให้ละครได้ลงออกอากาศ สำหรับละครเรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำไปตั้งไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2018 และถ่ายทำเสร็จทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว แม้ว่าเวลาจะผ่านมา 15 เดือนแล้วละครก็ยังคงหาสถานีที่จะออกอากาศไม่ได้ ทั้งที่ถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปแล้วกว่า 160 ประเทศทั่วโลก ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าละครจะได้ออกอากาศทางสถานี SBS แต่รายงานดังกล่าวก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

สถานการณ์ของละครยิ่งยากเข้าไปอีก เมื่อสองนักแสดงนำอย่าง ชเวแทจุนและชานซอง กำลังอยู่ในกรมเพื่อรับใช้ชาติในตอนนี้ ดังนั้น แม้ว่าละครจะได้สถานีเพื่อออกอากาศ แต่ละครก็จะขาดนักแสดงนำไปทำกิจกรรมโปรโมทละคร แถม ซูยอง ก็อยู่ในช่วงเตรียมถ่ายทำละครเรื่องใหม่ของเธอที่ชื่อ Call It As You See It ทางช่อง OCN ด้วย

“ถ้าละครไม่ได้ออกอากาศทางโทรทัศน์ ก็จำเป็นต้องพึ่งบริการออนไลน์อย่างเช่น Netflix และถ้ามันล้มเหลวอีก ละครก็คงพังโดยที่ไม่ได้อะไร” — Broadcasting official

 

ที่มา  Sports Donga

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X