My Shy Boss - เจ้านายของฉันขี้อายที่สุดในโลก!
2019-11-17 09:43:57
Advertisement
Pyramid Game

 

จะทำอย่างไรถ้าเจ้านายของฉันดันขี้อายมากกกกก กับเรื่อง My Shy Boss ซีรีส์แนวรอมคอมสนุกๆ แม้จะจบไปนานแล้ว แต่อยากหยิบยกมารีวิว ด้วยความสนุกดูง่าย อีกทั้งยังเป็นผลงานของผู้กำกับที่เคยกำกับเรื่อง Another Oh Hae Young จึงไม่พลาดที่จะติดตาม

เรื่องราวของอึนฮวานกี รับบทโดย ยุนอูจิน (Yun Woo Jin) CEO หนุ่มที่ขาดความเป็นผู้นำ เขาเก็บตัวและขี้อาย แม้แต่เลขาประจำตัวยังแทบจะไม่เห็นหน้าเลย และ แชโรอูล รับบทโดย พัคฮเยซู (Park Hye Soo) หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นดารา พี่สาวของเธอได้ตายอย่างปริศนา เธอจึงต้องการเข้ามาสืบเรื่องนี้ โดยเข้ามาทำงานของบริษัทอึนฮวานกี และเรื่องราววุ่นๆ ของบอสหนุ่มและพนักงานสาวจึงเริ่มขึ้น

#บอสintrovertเลขาextrovert

ความแตกต่างที่ลงตัว ในเรื่องบอสอึนฮวานกีจะเป็นคนที่ขี้อายและเก็บตัวมากๆ หรือเรียกว่า introvert เลยก็ได้ จนได้มาเจอกับเลขาแชโรอูล หญิงสาวที่มีอุปนิสัยสดใส ร่าเริง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เธอเข้ามาเปลี่ยนแปลงจิตใจของอึนฮวานกีที่เหมือนมีกำแพงใหญ่ตั้งขวางอยู่  ในฉากเราจะได้เจอความน่ารักกุ๊กกิ๊กของเธอสองคนเยอะมาก ยิ่งตอนท้ายๆ ยิ่งมีฉากฟินๆ

#ความออฟฟิศ

ซีรีส์เกาหลีแนวออฟฟิศเนี่ยมีเยอะมาก อย่างเรื่องนี้ก็เช่นกัน เราจะได้เห็นตัวประกอบเข้ามามีบทบาทในซีรีส์เยอะ ทั้งการทำงานและกิจกรรมต่างๆ และผู้ชมยังต้องคอยจับผิดว่าใครกันแน่ที่เป็นต้นเหตุทำให้พี่สาวของนางเอกฆ่าตัวตาย แอบสปอยล์ว่าเป็นคนใกล้ตัวนี่แหล่ะ อ้อและนี่ที่รีวิวเรื่องนี้เพราะชอบนางเอกพัคฮเยซูมากๆ ติดตามเธอจากเรื่อง Hello My Twenties ก็เลยติดตามผลงานของเธอมาเรื่อยๆ เลย

อย่าลืมไปติดตามชมซีรีส์แนวกุ๊กกิ๊กน่ารักได้ทาง Viu ได้เช่นกันนะ >> https://bit.ly/354mrtQ


เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X