BTS, Seventeen, Nu'est ให้กำลังใจนักเรียนเกาหลีในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย
2019-11-15 09:10:57
Advertisement
Pyramid Game

 

เหล่าดาราศิลปิน ได้แก่ BTS, นักฟุตบอลซนฮึงมิน (Son Heung Min) ฯลฯ ได้ส่งวิดิโอข้อความให้กำลังใจให้กับผู้เข้าร่วมการสอบเข้ามหาวิทยาลัยทุกคน

(รูป)

ในวันที่ 13 พฤศจิกายน ซนฮึงมินส่งข้อความผ่านสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า “ผู้เข้าสอบทุกคน พวกคุณพยายามกันมาอย่างหนักจนถึงตอนนี้ ผมจะให้กำลังใจสำหรับพรุ่งนี้ที่สดใสของคุณในอนาคต” นอกจากนั้น ยังมีนักบอลชายคนอื่นอัพโหลดวิดิโอให้กำลังใจผ่านโซเชียลมีเดียของสโมสรฟุตบอล Tottenham Hotspur เช่นกัน “ผมหวังว่าเหล่านักเรียนไฮสคูลจะมีการสอบที่ดี สู้ๆ” สโมสรฟุตบอล Tottenham Hotspur ยังแสดงถึงการสนับสนุนต่อแฟนๆ เกาหลีอีกด้วยว่า “ถึงเหล่านักเรียนเกาหลี คุณต้องต่อสู้กับการเตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยมาตลอด 1 ปีที่ผ่านมา เราหวังว่าคุณจะมีผลสอบที่ดี”

BTS ก็ให้กำลังใจผู้เข้าสอบผ่านวิดิโอที่มีชื่อว่า “ข้อความให้กำลังใจของ BTS ถึงเหล่าอาร์มี่ที่เข้าสอบการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปี 2020” ที่โพสต์ใน Youtube เช่นกัน อาร์เอ็ม (RM) พูดว่า “เราไม่สามารถลืมวันนั้นได้เลย มีคนแพคอาหารกลางวันมาให้กันและยังมีคนที่ให้กำลังใจกัน ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร ผมหวังว่ามันจะเป็นการสอบที่สามารถตอบแทนความพยายามของทุกคนได้ครับ” จองกุก (Jungkook) ตะโกน “สู้ๆ” และจิน (Jin) บอกว่า “หวังว่าทุกคนจะมีผลการสอบที่ดี ประสบความสำเร็จครับ”

Nu'est ส่งข้อความอบอุ่นหัวใจในการให้กำลังใจถึงเหล่านักเรียนว่า “ทุกคนจะมีผลการสอบที่ดีอย่างแน่นอนดังนั้นอย่ากดดันมากจนเกินไปแต่ให้ทำข้อสอบในอารมณ์ที่ผ่อนคลายนะครับ Nu'est จะช่วยสนับสนุนทุกคนด้วยกัน หวังว่าทุกคนจะใช้ความรู้ที่ได้ศึกษามาจนถึงทุกวันนี้ในการสอบวันนี้ครับ” พวกเขาไม่ลืมที่จะส่งข้อความว่า “เราหวังว่าผู้เขาสอบทุกคนจะตอบได้ถูกต้อง ทุกคนพยายามกันมาอย่างหนักแล้ว” เช่นกัน

Seventeen เริ่มต้นวิดิโอการให้กำลังใจด้วยเสียงปรบมือที่กระตือรือร้น “กรุณาปรบมือให้เหล่านักเรียนที่เรียนกันมาอย่างหนักตลอดเวลาด้วยครับ” ต่อมา พวกเขาส่งข้อความให้ผู้เข้าสอบด้วยพลังงานที่มากมายของพวกเขา “Seventeen เชื่อว่าคุณจะมีผลสอบที่ดีครับ คุ้มค่ากับความพยายามที่คุณทุ่มเทไป ได้โปรดตั้งใจอย่าให้ไม่สบายนะครับ เราขอให้คุณมีสุขภาพที่ดีไปตลอด พวกเราจะสนับสนุนทุกคนอย่างเต็มที่ หวังว่าจะเป็นการสอบเข้ามหาวิทยาลัยที่ทุกคนไม่มีคำว่าเสียดาย ทุกคน สู้ๆ ครับ!”

ศิลปินอื่นๆ เช่น ยุนฮา (Younha), ชีต้าห์ (Cheetah), CIX ไม่ลืมที่จะให้กำลังใจผู้เข้าสอบด้วยเช่นกัน พวกเขาให้กำลังใจผู้เข้าสอบโดยพูดว่า “ได้โปรดอย่าเครียดเกินไปนะคะ แค่ทำข้อสอบเหมือนตอนที่คุณเรียนมาจนถึงตอนนี้ค่ะ” อีซอกฮุน (Lee Seok Hoon) ก็ให้กำลังใจด้วยเสียงอบอุ่นว่า “ทุกคนเรียนกันมาหนักมาก ผมมั่นใจว่าทุกคนคงตื่นเต้นมาก หวังว่าทุกคนจะทำอย่างเต็มที่จนเสร็จสิ้นและได้รับผลสอบที่ดีครับ”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X