คยองรี (Kyungri) พูดเรื่องการเดทกับจองจินอุน (Jeong Jinwoon), การติดต่อกับเขาตอนอยู่ในกรม และแชร์รูปคู่
2019-11-15 08:56:11
Advertisement
Pyramid Game

 

คยองรี (Kyungri) พูดถึงเรื่องความรักของเธอกับ จองจินอุน (Jeong Jinwoon) 2AM ในรายการ “Section TV”

ในฐานะพิธีกรหลักของรายการ อดีตสมาชิก 9MUSES จึงตอบคำถามเรื่องการเดทกับจองจินอุนในตอนที่ออกอากาศวันที่ 14 พฤศจิกายนของรายการ และแชร์รูปคู่ของพวกเขาให้ดูอีกด้วย ข่าวเรื่องการเดทของทั้งคู่ได้รับการยืนยันก่อนหน้านี้หนึ่งวัน

เมื่อพิธีกรร่วมของเธอถามว่าเธอรู้สึกอย่างไร คยองรีตอบว่า “ฉันประหม่าจริงๆ ในตอนนี้เหมือนกันค่ะ ในวันที่มีข่าวการเดทออกมา ฉันตื่นสายและพอดูโทรศัพท์ก็เจอคนเป็นสิบที่พยายามติดต่อฉันค่ะ ฉันตกใจมาก เราจะเดทกันอย่างดีค่ะ”

เธอพูดว่า “เราไม่มั่นใจว่าวันที่เราสารภาพความรู้สึกต่อกันคือวันไหนค่ะ เราเดทกันอย่างเป็นธรรมชาติและจากนั้นก็พูดว่า ‘เราเดทกันแล้วในตอนนี้ แล้วเราควรเรียกว่าวันไหนคือ ‘วันแรกของการเดท’ ดี?’ เราตัดสินใจเลือก ‘วันแรกของการเดท’ จากวันที่เรามีความทรงจำที่ดีที่สุดค่ะ”

คยองรีพูดต่อว่าพวกเขามีเพื่อนร่วมกันเยอะมากและเจอกันบ่อยก่อนที่จะเดทกัน “ในปี 2017 เราไปออกรายการวาไรตี้โชว์รายการเดียวกันค่ะ และสุดท้ายเราก็เดทกันหลังรายการนั้นค่ะ”

เมื่อถูกถามว่าพวกเขาเดทกันอย่างเป็นความลับมา 2 ปีได้อย่างไร คยองรีตอบว่า “เราเห็นตรงกันว่าเราไม่ควรซ่อนเรื่องเดทโดยการใส่หมวกและควรมาพบกันสบายๆ แทนค่ะ ดังนั้นฉันคิดว่าคนอื่นนึกว่าเราเป็นเพื่อนกันค่ะ”

คยองรียังถูกถามอีกว่าปฏิกิริยาของจองจินอุนหลังรู้ว่าข่าวเรื่องการเดทของพวกเขาออกมาแล้วเป็นอย่างไร เธอเล่าว่า “เขาถามฉันก่อนว่าฉันเป็นอะไรไหมค่ะ” เธอพูดว่า “เราเดทกันมา 2 ปีแล้วดังนั้นเราทั้งคู่ก็คิดว่าจะมีข่าวออกมาค่ะ เราเตรียมตัวมาแล้วถ้าจะมีข่าวออกมา ณ จุดนึง ดังนั้นฉันจึงพูดว่าฉันไม่เป็นอะไรและบอกว่าเราไม่ควรโกหกและควรยอมรับมันค่ะ ดังนั้นเราจึงยืนยันเรื่องการเดทค่ะ”

ขณะนี้จองจินอุนกำลังเข้ารับการปฏิบัติหน้าที่ในกรมทหารอยู่ คยองรีเล่าว่า “ตอนที่เขาอยู่ในการฝึกซ้อมพื้นฐาน ฉันส่งอีเมลไปหาเขาทุกวันค่ะ เขาไม่สามารถเขียนอีเมลได้ ดังนั้นเขาจึงเขียนจดหมายด้วยลายมือให้ฉันเมื่อไหร่ก็ตามที่เขามีเวลาค่ะ ฉันมีจดหมายมากกว่า 10 ฉบับที่บ้านแล้วตอนนี้ค่ะ”

“ฉันพยายามไปเยี่ยมเขาทุกวันที่ตารางงานของฉันว่างค่ะ” เธอพูด “เราเข้าเยี่ยมได้ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ดังนั้นฉันจึงพยายามไปในเวลานั้นค่ะ”

เมื่อถูกถามถึงชื่อเล่นที่พวกเขาเรียกกัน คยองรีตอบว่าพวกเขาไม่มีชื่อเล่นที่เรียกกันเป็นพิเศษ แต่พวกเขาจะเรียกกันว่า “baby”

ในตอนท้าย คยองรีส่งวิดิโอข้อความถึงจองจินอุนว่า “ทำงานหนักระหว่างช่วงเวลาที่เหลือในการปฏิบัติหน้าที่ในกรมนะคะ อากาศเริ่มหนาวแล้ว ดังนั้นระวังด้วย และฉันรักคุณค่ะ”

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X