อัยการขอให้ลงโทษจำคุกจองจุนยอง (Jung Joon Young) และชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) ในคดีของพวกเขา
2019-11-14 14:31:13
Advertisement
คลิก!!!

 

ในวันที่ 13 พฤศจิกายน ได้มีการไต่สวนคดีครั้งที่ 9 ของจองจุนยอง (Jung Joon Young) และชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon) และบุคคลอื่นๆ สำหรับการละเมิดกฎหมายพิเศษว่าด้วยการลงโทษอาชญากรรมทางเพศ

สำหรับจองจุนยอง อัยการได้ขอให้มีการลงโทษจำคุกเป็นเวลา 7 ปีข้อหาแอบถ่ายและเผยแพร่คลิปวิดิโออย่างผิดกฎหมายเพิ่มเติมจากคดีร่วมกันข่มขืนกับผู้อื่น (มีการข่มขืนที่เกี่ยวข้องกับผู้ลงมือ 2 คนขึ้นไป)

และอัยการขอให้ลงโทษจำคุก 5 ปีสำหรับชเวจงฮุน ผู้ที่ถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันข่มขืนกับผู้อื่น

โทษจำคุก 10 ปียังถูกเรียกร้องสำหรับอดีตพนักงานคลับ Burning Sun นายคิมและพนักงานนายควอนในข้อหาข่มขืน (มีการข่มขืนเมื่อเหยื่อหมดสติหรือไม่สามารถขัดขืนได้) อีกด้วย และโทษจำคุก 5 ปีถูกเรียกร้องสำหรับอดีตลูกจ้างบริษัทบันเทิง นายฮอ ในข้อหาร่วมกันข่มขืนด้วย

สำหรับทุกคนที่ถูกดำเนินคดี อัยการยังเรียกร้องให้เข้ารับการบำบัดและฟื้นฟูสำหรับผู้กระทำความผิดทางเพศ, เปิดเผยข้อมูลส่วนตัว และห้ามจ้างงานเป็นเวลา 10 ปีสำหรับสถาบันที่เกี่ยวข้องกับเด็กและวัยรุ่น

ฝ่ายโจทก์ให้ความเห็นว่า “ข้อเรียกร้องเหล่านี้ถูกตัดสินขึ้นโดยพิจารณาจากลักษณะของอาชญากรรมและมีการจัดการเรื่องเหล่านี้โดยไม่เกี่ยวข้องกับเหยื่อ”

โดยศาลประกาศว่าจะมีการตัดสินคดีครั้งสุดท้ายในวันที่ 29 พฤศจิกายนเวลา 11.00 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  (1) (2) (3) (4)

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X