มินฮวาน (Minhwan) และยุลฮี (Yulhee) พบปะเพื่อนที่มีลูกแฝด เตรียมพร้อมหลังพวกเขากำลังมีลูกคนต่อไป
2019-11-14 09:58:47
Advertisement
คลิก!!!

 

มินฮวาน (Minhwan) วง FTISLAND และ ยุลฮี (Yulhee) คู่สามีภรรยากำลังเตรียมความพร้อมหลังใกล้จะคลอดลูกแฝด

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ในรายการ Mr.House Husband คู่รักและลูกชายน้องจังกี้ (Jjangji) ได้ไปพบปะเยี่ยมบ้านของผู้ประกาศข่าวฮยอนวุค (HyunWook) ซึ่งเขามีลูกชายฝาแฝด ทั้งนี้ยุลฮีและมินฮวานได้ประกาศว่ากำลังตั้งท้องลูกแฝดไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

คิมฮยอนวุค ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สำหรับลูกแฝด ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ผมหรือเสื้อผ้า ทั้งนี้ยุลฮีและมินฮวานเอ่ยเปรยๆ ว่าถ้ามีลูกแฝด “นี่คงต้องคล้ายกับบ้านเราในอนาคตสินะ?”

ทั้งนี้ผู้ประกาศข่าวคิมเผยต่อว่า “การเลี้ยงลูกแฝดสองคนยากกว่าการเลี้ยงแบบธรรม เพราะว่าเด็กๆ มักจะเคลื่อนที่ไปมา อย่างการใช้จ่ายก็ต้องจ่ายเป็นองเท่า เช่นกินข้าวก็ต้องซื้อสองอย่าง ของเล่นก็ต้องซื้อสองชุด” และกล่าวเสริมว่า “ผมไม่เคยเสียใจเลยนะที่มีลูกแฝด เพราะลูกแฝดทำให้รู้สึกว่าชีวิตของผมต้องฝึกความอดทนเพิ่มเติม”

และมินฮวานพูดถึงความกังวลว่า “สิ่งที่ผมกังวลที่สุดคงจะเป็นการตัดเล็บเท้าและมือกว่า 80 นิ้ว ทั้งฝาแฝดและรวมถึงตัวผมเองด้วย” คิมฮยอนวุค เสริม “ผมควรอิจฉาดีมั้ย?”

ในขณะที่ผู้ประกาศช่าวทำอาหารให้เด็กๆ และยุลฮีกับมินฮวาน เขาก็เริ่มทดสอบทักษะการเป็นพ่อแม่ของพวกเขา มินฮวานเริ่มพูดหลอกล่อเด็กๆ ว่าตรงนี้มีมด ส่วนยุลฮีก็เล่นเกมส์กับเขาด้วย เด็กๆ ต่างปรบมือและหัวเราะ ยุลฮีทิ้งท้ายว่า “สิ่งนี้เราสามารถทำได้ คงจะเห็นบรรยากาศแบบนี้ในปีหน้าค่ะ”

Mr.House Husband ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 8:55 น. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา  1 ) ( 2 ) ( 3 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X