พัคโบยองประกาศพักงานชั่วคราวเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ
2019-11-13 19:13:13
Advertisement
คลิก!!!

 

พัคโบยอง (Park Bo Young) จะหยุดพักงานในวงการบันเทิงชั่วคราว เพื่อหันไปดูแลสุขภาพของเธอ 

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน ต้นสังกัดของพัคโบยองได้ออกมาบอกว่า “ก่อนหน้านี้ พัคโบยองเคยเข้ารักษาอาการบาดเจ็บที่แขนของเธอซึ่งเกิดระหว่างถ่ายทำผลงานในอดีต และเมื่อไม่นานมานี้ เธอเข้ารับการผ่าตัดเพื่อนำแผลเป็นออกจากแขนของเธอ” 

ก่อนหน้านี้พัคโบยองได้มาบอกข่าวกับแฟนคลับผ่านทาง V Live เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน โดยเธอบอกว่า “แขนของฉันได้รับบาดเจ็บค่ะ” เธอพูดต่อ “ฉันได้แผลมาเมื่อนานมาแล้ว แต่ฉันยังไม่มีเวลารักษา แต่ตอนนี้ฉันตัดสินใจแล้วว่าต้องรักษามันแล้วล่ะ จริงๆแล้วฉันต้องใส่เฝือกด้วยค่ะ แต่วันนี้ฉันถอดออก คุณอาจจะได้เห็นฉันไปไหนมาไหนพร้อมใส่เฝือกไปด้วยนะคะในช่วงนี้”

พัคโบยองยังได้แจ้งแฟนคลับว่าเธอจะหยุดพักกิจกรรมในวงการชั่วคราว “ฉันจะหยุดพักเพื่อดูแลร่างกาย มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันจะทำแบบครึ่งๆกลางๆได้ค่ะ ฉันคิดว่าต้องใช้เวลานานทีเดียว (กว่าจะกลับไปรับงานแสดงอีก)” นักแสดงสาวอธิบาย “อาจมีคนพูดนั่นนี่นะคะ แต่ว่าฉันคิดว่าฉันต้องดูแลตัวเองแล้วค่ะ เพราะฉะนั้นอย่าต่อว่าฉันรุนแรงเลยนะคะ ฉันสัญญาว่าจะกลับมาพร้อมกับโปรเจคมากมาย (ในอนาคต) หลังจากสุขภาพของฉันดีแล้วค่ะ”

พัคโบยองดูกังวลที่ต้องตัดสินใจพักงานแบบนี้ “ฉันไม่สามารถบอกรายละเอียดให้ทุกคนทราบได้ค่ะ ฉันมีอะไรอยากพูดมากมาย แต่จะไม่พูดมันก่อน ขอเวลาฉันได้จัดการความคิด และฉันจะกลับมาพบกับพวกคุณอีกครั้งในอนาคต ฉันไม่แน่ใจค่ะว่าจะเป็นเมื่อไหร่ และมันก็คงยาก แต่ฉันจะเอาชนะมันให้ได้ และกล้าที่จะเปิดแอพ V Live อีกครั้ง มันคงจะดีมากที่เราได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในตอนนั้นนะคะ” เธอสรุปก่อนจะจบการออกอากาศว่า “ทุกคนค่ะ อย่าเจ็บป่วยนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรงตลอดไปค่ะ”

ผลงานล่าสุดของพัคโบยองคือเรื่อง Abyss ทางช่อง tvN

เราขอให้พัคโบยองหายป่วยเร็วๆนะ!

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X