ครอบครัวสุดอบอุ่น! คังนัมและอีซังฮวา เยี่ยมพ่อแม่หลังฮานีมูน
2019-11-13 14:26:46
Advertisement
Pyramid Game

 

คังนัม (Kangnam) ได้เดินทางไปเยี่ยม คุณพ่อคุณแม่ของภรรยาอีซังฮวา (Lee Sung Hwa) เป็นครั้งแรก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรายการ Same Bed Different Dreams 2 – You are my destiny ทางช่อง SBS

เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนล่าสุด คุณแม่ของอีซังฮวา ได้เตรียมกับข้าวต้อนรับลูกสาวและลูกเขย มีทั้งเมนู เกี๊ยว, จับแช, และซี่โครงหมูตุ๋น รวมไปถึงแพนเค้กถั่วเขียว เธอกล่าวว่า

“ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าลูกสาวจะแต่งงานจริงๆ แล้ว ฉันขอส่งให้คังนัมไปดูแลต่อ เพราะฉันไว้ใจเขา”

คู่บ่าวสาวเดินทางมายังบ้านของพ่อแม่อีซังฮวา ทั้งคู่มาในชุดฮันบกแบบดั้งเดิมของเกาหลี หลังจากนั้นพวกเขาคำนับเคารพต่อหน้าพ่อแม่ และได้รับคำอวยพรตามขนบธรรมเนียมเกาหลีเลย ในสตูดิโอ คังนัมแสดงความคิดเห็นว่า

“ในตอนแรกผมแถมจะไม่รู้สึกว่าแต่งงานแล้ว แต่พอโค้งคำนับเสร็จ นี่แหล่ะคือการแต่งงานที่แท้จริง”

อีซังฮวาและคังนัมต่างรักสัตว์เลี้ยงด้วยกันทั้งคู่ ทั้งนี้คังนัมยังต้องการให้อีซังฮวา เรียกเขาในฐานะ ยอโบ (YeoBo) คำที่ใช้เรียกสำหรับคู่รัก แต่เธอรู้สึกเขินจึงเรียกแทนว่า จาจี (Jagi) แปลว่าน้ำผึ้งแทน พวกเขาต่างมีความสุขกับมื้ออาหารในครอบครัว

แม่ของอีซังฮวาเผยว่า”“ฉันดีใจที่ได้ทำอาหาร” ส่วนคังนัมเองแสดงปฏิกิริยาและเผยว่า “ผมน้ำหนักขึ้นถึง 15 กิโลกรัม ภายใน 1 เดือนเพราะอาหารของคุณแม่นี่แหล่ะครับ ผมกินข้าว 3 ชามทุกมื้อ”

ทางด้านพ่อของอีซังฮวา ได้เอ่ยถึงความคิดถึงหลังคังนัมมาพบเป็นครั้งแรก และทักทายบวกกับถามว่า “ฉันควรรับสัญชาติของเธอมั้ย” ญาติๆ ของเราเป็นห่วงหลังมีข่าวว่าเหมือนเธอจะพยายามเปลี่ยนแปลงสัญชาติ “แต่ฉันคิดว่า คุณได้กลายเป็นลูกเขยของเราแล้วจริงๆ” ทั้งนี้คังนัมอธิบายว่า “พวกเขาไม่ได้จะเปลี่ยนแปลงครับแต่มันเป็นเรื่องยากที่จะเปลี่ยนสัญชาติผม อย่างไรก็ตามหลังผมได้พบกับอีซังฮวา ตอนนี้ผมกำลังกรอกใบสมัครและรอการสอบอยู่”

ทำให้พ่อตากังวลเรื่องการสอบสัญชาติของคังนัม ทำเอาทุกคนหัวเราะตามไปด้วย ทั้งนี้เขาสับสนศัพท์คำว่าไก่และสกปรก คังนัมอธิบายว่า “ผมคิดว่าผมต้องรีบเรียนรู้เพราะอีกหน่อยต้องสอนลูกผมแล้ว”

สุดท้ายพ่อแม่ของอีซังฮวายังได้เล่าถึงอดีตแห่งการนำไปสู่เหรียญทองแรกของเธอ พวกเขาเล่าว่า พี่ชายของอีซังฮวาเริ่มเล่นสเก็ตเป็นครั้งแรก แต่ก็ทำได้เพียงลงทะเบียนเรียนเนื่องจากมีปัญหาฐานะการเงิน แม่ของเธอเล่าต่อว่า “เนื่องจากต้องไปประเทศแคนาดาเพื่อการแข่งขันทุกปี ซึ่งมีค่าใช้จ่าย 10 ล้านวอนหรือประมาณ 8,580 เหรียญสหรัฐ ทำให้ฉันหยุดทำงานไม่ได้เลย แต่ฉันไม่เคยรู้สึกเหนื่อยเลยนะ ฉันภูมิใจในตัวเธอมากๆ” ส่วนพ่อกล่าวเสริมว่า “อีซังฮวาประหยัดค่าใช้จ่ายมากในการอบรมแต่ละครั้งและฉันก็ได้ซื้อรถให้ในช่วงเรียนมัธยมปีแรกด้วย”

Same Bed Different Dreams 2 – You are my destiny ทางช่อง SBS ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 23:10 น. ตามเวลาสากลเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X