เปิดเผยภาพอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ในบทบาทชายหนุ่มผู้หลงตัวเอง ซีรีส์ Love With Flaws
2019-11-13 14:10:08
Advertisement
Pyramid Game

 

ช่อง MBC ได้เปิดเผยภาพของอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ในซีรีส์ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ Love With Flaws ฉายช่วง พุธ-พฤหัสบดี

Love With Flaws เรื่องราวโรแมนติก-คอเมดี้ เกี่ยวกับ โอยอนซอ (Oh Yeon Seo) รับบทเป็นหญิงสาวที่ดูหมิ่นดูแคลนชายหนุ่มที่หน้าตาดี และอันแจฮยอน รับบทเป็น ชายหนุ่มที่หมกหมุ่นในภาพลักษณ์ของตนเอง ทั้งคู่ได้พบกันและเอาชนะอคติ จนพบรักแท้

อันแจฮยอน เล่นเป็น อีคังอู ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูล แชบยอล ผู้เคยได้รับความบอบช้ำในอดีต เพราะอีคังอูในตอนเด็กมักถูกล้อเลียนเป็นตัวตลก

และตอนมัธยมเขาเคยสารภาพรักกับจูซอยอน รับบทโดย โอยอนซอ แต่ถูกปฏิเสธ ทำให้เขาคิดว่าอาจเป็นเพราะรูปลักษณ์ของเขาที่ดูไม่ดี หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ท้องเสียขณะไปทัศนศึกษาที่โรงเรียนอีก ทำให้อีคังอูอยากหนีความอับอายจนไปเรียนต่อต่างประเทศ

นับตั้งแต่นั้นมา เมื่อเกิดเหตุการณ์อะไรก็ตามอีคังอูต้องเข้าห้องน้ำ ทำให้เขานึกถึงเหตุการณ์ในอดีตอยู่ตลอด

และเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ได้ปล่อยภาพนิ่งของซีรีส์เรื่องนี้ อันแจฮยอนในบทบาทของทายาทรุ่นที่ 3 “อีคังอู” อันแจฮยอนเปิดเผยเกี่ยวกับบทบาทเรื่องนี้ว่า

“สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ผู้ชมจะได้เห็นบทบาทที่แตกต่างออกไปจากที่ผมเคยเล่นครับ ผมได้พยายามแสดงอย่างเต็มที่ โปรดติดตามด้วยนะครับ”

Love With Flaws กำหนดฉายวันที่ 27 พฤศจิกายน เวลา 20:55 น. ตามเวลาเกาหลีสากล

รับชม Love with Flaws > http://bit.ly/2rKeICZ

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X