คิมมินแจ (Kim Min Jae) พูดคุยถึงเรื่องที่เขาคล้ายยอจินกู (Yeo Jin Goo) และซีซันที่ 2 ของเรื่อง “Romantic Doctor Kim”
2019-11-13 09:16:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ล่าสุดนักแสดงหนุ่มคิมมินแจ (Kim Min Jae) เพิ่งจะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับตอนจบของซีรีส์ของเขาเรื่อง “Flower Crew: Joseon Marriage Agency” ทางช่อง JTBC

“เป็นครั้งแรกที่ผมได้รับบทนำและได้ถ่ายทำซีรีส์ประวัติศาสตร์ที่ยาวแบบนี้ครับ” เขาพูด “นั่นทำให้ผมได้เรียนรู้เยอะมากเลยครับ”

เขาเล่าต่อว่า “ตัวละครมาฮุนต้องติดต่อสื่อสารกับตัวละครหลักเกือบทั้งหมดใน  ‘Flower Crew: Joseon Marriage Agency’ ผมคิดว่าจากที่มาฮุนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากทุกคนที่เขาได้พบ ผมก็ได้เรียนรู้หลายๆ อย่างจากการรับบทนำเป็นครั้งแรกและได้ติดต่อสื่อสารกับเพื่อนนักแสดงร่วมซีรีส์และทีมงานครับ”

คิมมินแจยังถูกถามถึงเรื่องที่เขาดูคล้ายกับยอจินกู (Yeo Jin Goo) และผลงานต่อไปของเขาด้วย

“ผมได้ยินเรื่องนั้น (ว่าหน้าตาดูคล้ายยอจินกู) มาบ่อยจนในตอนนี้ผมไม่รู้สึกอะไรแล้วครับ” เขาบอก “ผมแค่คิดว่า ‘อ๋อ เข้าใจแล้ว’ ผมเรียนโรงเรียนเดียวกับจินกูมาครับ เราคือคนละคนกัน แต่ทุกคนรอบตัวเราพูดอยู่เสมอว่าเราหน้าคล้ายกัน ดังนั้นผมเลยประมาณว่า ‘เข้าใจแล้ว’ แต่ไม่ได้คิดอะไรเรื่องนั้นเยอะครับ มันเป็นเรื่องจริงย้อนไปตอนที่ผมเดบิวต์และมันก็เป็นเรื่องจริงในตอนนี้ – ผมใช้ชีวิตที่แตกต่างจากยอจินกูและผมมั่นใจว่าผมมีคุณค่าและทิศทางที่ต่างออกไปของชีวิตครับ ผมคิดว่าถ้าผมแค่ใช้ชีวิตของผมไป วันนึงผมก็จะกลายเป็น ‘แค่คิมมินแจ’ ครับ”

ส่วนเรื่องเกี่ยวกับซีซันที่ 2 ของซีรีส์เรื่อง “Romantic Doctor Kim” เขาบอกว่า “ผมชอบกลิ่นอายของซีซันแรกจริงๆ ครับ ผมเรียนรู้อะไรเยอะมากและมันสนุกที่ได้อยู่กับนักแสดงและทีมงานครับ ซีซัน 2 แทบจะเป็นแบบเดียวกันเลย มันเหมือนได้กลับบ้านหลังจากวันที่ออกไปข้างนอกครับ ผมดีใจที่ผมได้กลับไป และผมถ่ายทำในอารมณ์ที่มีความสุขครับ”

เขาเสริมว่า “ผมต้องจัดการสภาพร่างกายของผมครับ ตอนนี้มันโอเค แต่ครึ่งหลังมีฉากศัลยกรรมและฉากฉุกเฉินเยอะเลย ดังนั้นผมจึงต้องเริ่มจัดการร่างกายในตอนนี้เพื่อรักษาพลังงานไว้ครับ ผมไปยิม เข้ารับการบำบัดและกินอย่างดีครับ”

คิมมินแจเลือกฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) เป็นต้นแบบของเขาจากซีรีส์เรื่องนั้นและบอกว่า “ผมคิดบ่อยๆ ว่าอยากเป็นเหมือนเขาครับ การแสดงของเขายอดเยี่ยมมาก แน่นอนอยู่แล้ว แต่การเป็นผู้นำ, ความใจดี, ความเคารพคนอื่น และความตลกของเขาทำให้เขาเท่มากในสายตาของผมครับ”

 

ที่มา   ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X