3 สิ่งที่แตกต่างจากภาคแรก ในภาคสองของซีรีส์เรื่อง “Chief Of Staff”
2019-11-12 19:47:55
Advertisement
Pyramid Game

 

เริ่มออกอากาศภาค 2 แล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง Chief of Staff ของช่อง JTBC ที่ฉายตอนแรกไปเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา 

Chief of Staff ภาค 2 นี้จะเล่าเรื่องราวของ จางแทจุน (รับบทโดย อีจองแจ (Lee Jung Jae) ผู้แทนราษฎรคนใหม่ที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งเข้ามา เขาต้องต่อสู้ในสนามกลการเมือง ร่วมด้วยนักแสดงสาว ชินมินอา (Shin Min Ah), อี เอไลจาห์ (Lee Elijah), คิมดงจุน (Kim Dong Jun) และ คิมกับซู (Kim Kap Soo)

และเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นักแสดงของซีรีส์ Chief of Staff ภาค 2 ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ พร้อมทั้งบอกว่า “ภาคนี้จะเข้มข้นมากกว่าภาคแรกอีก”ห

และนี่คือ 3 สิ่งที่แตกต่างออกไปจากภาคแรกของซีรีส์ Chief of Staff

จางแทจุน กลายเป็น ส.ส.

หลังจากต้องเก็บซ่อนตัวตนของเขาไว้ในภาคแรก ในที่สุด จางแทจุนก็เปิดเผยความทะเยอทะยานและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่ง ส.ส. อย่างเป็นทางการ เพื่อที่จะได้รับความนิยมและไปสู่เป้าหมาย เขขาต้องทำให้ซองฮีซอบได้ตำแหน่ง รัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม และทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกรณีการเสียชีวิตของพนักงานบริษัทที่มี ยูซองจูเป็นประธาน และยูซองจู ก็คือผู้สนับสนุนด้านการเงินให้แก่จางแทจุนนั่นเอง ในตอนนี้เมื่อเขาได้เป็น ส.ส. เขามีอำนาจมากขึ้นและทำในสิ่งที่ตนต้องการได้อย่างใจมากขึ้นเช่นกัน

จากเพื่อนร่วมงาน กลายเป็น ไม่เชื่อใจ

สำหรับภาค 2 นี้ ตัวละครที่เคยร่วมมือกันในภาคแรกจะเริ่มไม่เชื่อใจกัน หลังจากจางแทจุน ได้รับตำแหน่ง ส.ส. คังซอนยอง (รับบทโดย ชินมินอา) และ ฮันโดคยอง (รับบทโดย คิมดงจุน) ก็เริ่มไม่เชื่อใจเขาอีกต่อไป 

ตัวละครใหม่

จองมันชิก (Jung Man Sik) จะมารับบท ชเวคยองชอล อัยการประจำสำนักงานอัยการ และแน่นอนเขามาพร้อมกับเล่ห์เหลี่ยมที่ต้องรับมือ และ อีจีอึน (รับบทโดย พัคฮโยจู (Park Hyo Joo) ที่ทำงานกับชินมินอา และรู้สึกไม่ไว้ใจ จางแทจุน อีกตัวละครหนึ่งที่รับบทโดย โจบกแร (Park Hyo Joo) คือ ยังจงยอล ผู้ที่ไม่ได้รู้สึกได้หรือเสียประโยชน์จากจางแทจุน เขาแค่ทำทุกวิถีทางโดยไม่แคร์วิธีการเพื่อจะทำเป้าหมายให้สำเร็จ

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X