5 ซีนที่น่าสนใจในตอนล่าสุดของซีรีส์ Extraordinary You
2019-11-12 15:43:28
Advertisement
Pyramid Game

 

สำหรับสัปดาห์นี้เนื้อหาล่าสุดของซีรีส์ Extraordinary You ผู้ชมได้ชมเรื่องราวของการ์ตูน Trumpet Flower ในยุคก่อนกันบ้างแล้ว เราได้รู้ว่าตัวละครฮารุ รับบทโดย โรอุน (Rowoon) วง SF9 และดันโอ รับบทโดยคิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon) นั้นเคยรู้จักกันตั้งแต่ยุคอดีต

ระวังสปอยล์ตอนที่ 21-24

#เมื่อฮารุได้แสดงความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา

ในที่สุดก็แสดงความรู้สึกสักที! ตอนแรกเราแทบเดาไม่ได้เลยว่าฮารุนั้นรู้สึกอย่างไรกับดันโอ แต่แล้วในตอนนี้เขาก็ได้เปิดเผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา ว่าเขาชอบดันโอ และทั้งคู่ก็เหมือนจะคบกันและทุกคนก็ยอมรับแล้วด้วย

เปิดเผยซีนดังกล่าว

โดฮวาได้ส่งหนังสือให้ฮารุ และบอกว่า “เธอควรจะศึกษาการจีบผู้หญิงจากเล่มนี้นะ นั่นแหละเป็นวิธีที่ทำให้ความรักเบ่งบาน”

“ฮ้ะ ศึกษางั้นหรอ” ฮารุถาม จากนั้นดันโอก็มีอัตราการเต้นหัวใจผิดปกติ และพูดกับฮารุว่า “หยุดนะฮารุอย่าพูดอะไรแบบนี้”

#เมื่อผู้ชมรู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นในการ์ตูนเรื่องดอกไม้

หนึ่งในตอนสำคัญของเรื่องนี้ได้มีการย้อนอดีตไปดูความสำคัญของแต่ละคน เราได้รู้ภูมิหลังของนายปลาหมึกแห้งรับบทโดย อีแทริ (Lee Tae Ri) และความสัมพันธ์กับแบคยองซึ่งเขาเป็นพี่ชายและพระราชาของประเทศ ตัวละครเกือบทั้งหมดใน Secret ล้วนเคยอยู่ในเรื่อง Trumpet Flower และเนื้อเรื่องก็คล้ายกันเลยเพราะแบคยองได้ถูกให้ใช้เข้าหาดันโอ และเธอก็ขอถอนหมั้น เนื้อเรื่องคล้ายกันมากๆ ทั้งสองเรื่องนี้

อีกหนึ่งตัวละครที่คิดเคียดแค้นไม่ว่าจะอยู่ในการ์ตูนเรื่องไหน

#ตัวการ์ตูนที่เริ่มมีการเปลี่ยนแปลง

มีตัวละครหลายคนที่เริ่มรู้และเปลี่ยนแปลงไป เช่นยอจูดา รับบทโดย อีนาอึน (Lee Na Eun) วง APRIL และน้องชายแบคยอง จุนฮยอน รับบทโดย แบฮยอนซอง (Bae Hyun Sung) เริ่มรู้ตัวแล้วว่าเขาเป็นตัวการ์ตูน ซึ่งน้องชายของแบคยองน่าจะมีการเปิดเผยส่วนสำคัญมากกว่านี้ ส่วนยอจูดาก็เริ่มที่จะมีปฎิกิริยาเปลี่ยนไปแล้ว

ทั้งในการ์ตูนยอจูดาเป็นตัวหลักและเธอถูกกลั่นแกล้งบ่อยมาก ทำให้ในตอนที่ 20 ผู้ชมก็รู้สึกพอใจสักที เพราะว่ายอจูดาหันมาสู้คน ซึ่งในเงาของเธอทำให้เห็นว่ายอจูดาจะไม่ยอมให้ใครมากลั่นแกล้งเพราะเรื่องของ โอนัมจู รับบทโดย คิมยองแด (Kim Young Dae) อีกแล้ว

เสียงดังและแข็งแกร่งมากขึ้น

#เมื่อทุกคนรู้วัตถุประสงค์ของนักเขียนแล้ว

หนึ่งในซีนล่าสุดฮารุได้สร้างซีนโรแมนติกให้กับดันโอ โดยฮารุได้สร้างห้องที่ประดับไปด้วยผ้าและดวงดาว และในฉากนั้นเพลง Neverending Story ของวง Stray Kids ก็ดังขึ้น

แต่ดันโอกลับตอบสนองเหมือนคำพูดในการ์ตูนเรื่องดอกไม้เลย ซึ่งแอบหนักใจว่าทำไมตัวละครเริ่มพูดเหมือนกับการ์ตูนดอกไม้ทั้งหมด หรือนักเขียนต้องการจะเล่นตลกอะไรกับคนดูอยู่กันแน่!

#เมื่อแบคยองเริ่มรู้แล้วว่าเงาของตัวการ์ตูนมีอิทธิพลอย่างไรต่อบนเวที

เหล่าสามทหารเสือได้พยายามเปลี่ยนแปลงฉากเวที ขณะที่พยายามเปลี่ยนก็เริ่มมีหลายสิ่งในเงาของตัวการ์ตูนทุกคนเปลี่ยนไป ทำให้ดันโอไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ ทำให้หัวใจเธอหยุดเต้นอีกครั้งและถูกส่งเข้าโรงพยาบาล

ทำให้แบคยองเริ่มคิดออกแล้วว่า ในเงาของตัวละครมีผลกระทบกับเวทีอย่างมาก และทำไมฮารุถึงมีพลังที่จะเปลี่ยนช่วงฉากเวทีได้ มีหลายสิ่งเริ่มคลี่คลาย อีกทั้งราชินีเป็นแม่ของนัมจูหรือเปล่า แล้วความลับของจุนฮยอนคืออะไร ต้องมาร่วมลุ้นกันต่อในเรื่อง Extraordinary You

รับชม Extra-ordinary You - http://bit.ly/33VwWin

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X