อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) พูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Graceful Family หลังได้รับเรตติ้งถล่มทลาย
2019-11-12 10:41:35
Advertisement
คลิก!!!

 

อิมซูฮยาง (Im Soo Hyang) นักแสดงนำหญิงจากซีรีส์เรื่อง Graceful Family ทางช่อง MBN ได้ออกมาพูดคุยเกี่ยวกับซีรีส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง

Graceful Family เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่อยู่ในตระกูลที่ร่ำรวย เธอได้ร่วมมือกับทนายเพื่อสืบหาความจริงว่าใครเป็นคนฆาตกรรมแม่ของเธอเมื่อ 15 ปีก่อน แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเริ่มต้นด้วยเรตติ้งทั่วประเทศที่ 2,7% แต่ก็ทำเรตติ้งไปได้สูงสุด 10.1% ปัจจุบันครองแชมป์เป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งสูงสุดของช่อง MBN

เกี่ยวกับเรตติ้งที่สูงขนาดนี้อิมซูฮยางได้เล่าให้ฟังว่า “ฉันไม่คิดไม่ฝันเลยค่ะว่าเรตติ้งจะขึ้นเป็น 10% ฉันรู้สึกเหมือนเป็นผู้ชนะเลยค่ะ ที่ฉันคิดแค่ 3% ก็ถือว่ามหัศจรรย์แล้ว ฉันไม่คาดคิดเลยว่าเราจะได้รับความรักมากมายจากผู้ชมขนาดนี้”

และได้อธิบายว่าทำไมซีรีส์ถึงประสบความสำเร็จ “แม้ว่าเนื้อเรื่องมันจะดูเว่อร์ๆ ไปหน่อย แต่ด้วยความที่มันสอดแทรกเนื้อหาของชีวิตจริงที่ว่าทุกคนต่างมีชีวิตที่ขมขื่น ตัวละครต่างพัฒนาอย่างรวดเร็ว มันนำเสนอว่าชีวิตคนเรามันทั้งน่าหงุดหงิดและมีความผิดหวัง”

อิมซูฮยางได้อธิบายบทบาทของโมซอกฮีที่เธอแสดงว่า “เธอเป็นอีกตัวละครที่ไม่สามารถคาดเดาบทบาทได้ เมื่อคนๆ นี้อยู่กับคุณปู่และทนายเธอจะดูเป็นคนปกติมากค่ะ แต่พบอยู่กับคนอื่นในบ้าน เธอจะดูบ้ามากๆ พยายามสร้างสถานการณ์มากมาย และขอบคุณที่ทุกคนรักตัวละครนี้ และรักโมซอกฮีมากๆ นะคะ”

ส่วนวัยสามสิบของนักแสดงสาวอิมซูฮยาง “นับเป็นซีรีส์เรื่องแรกในวัยสามสิบของฉันที่ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ หวังว่าต่อไปในช่วงเวลานี้ฉันจะทำงานออกมาได้ง่ายดายและได้รับแต่พลังดีๆ”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X